Hoàng Yến Chibi khẳng định tình chị em chưa bao giờ sứt mẻ với Hòa Minzy

Thứ ba, 08/12/2020 13:58 (GMT+7)

Ngoài Phan Gia Nhật Linh, Nguyễn Quang Dũng, Đức Trí… dự án phim tài liệu cá nhân Cánh chim rực rỡ của Hoàng Yến Chibi còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Huy Tuấn, Hòa Minzy, Bảo Kun.

Cuộc hội ngộ giữa các thầy trò diễn ra tại nhà của nhạc sĩ Huy Tuấn. Đã khá lâu, top 3 Học Viện Ngôi Sao mới có dịp hàn huyên, ôn lại kỉ niệm với nhau. Với họ, thầy Huy Tuấn là người có công rất lớn trong việc dạy bảo, truyền đạt kinh nghiệm quý báu khi cả ba đặt những bước đi đầu tiên vào nghệ thuật.

Hoàng Yến Chibi tham gia Học Viện Ngôi Sao khi đang theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa Nhạc cụ dân tộc. Trải qua các vòng thi, Hoàng Yến Chibi chứng minh khả năng và sự biến hóa liên tục. Cô tự chọn bài, viết lời tiếng Việt cho ca khúc tiếng Anh và thể hiện. Chính Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cũng phải bất ngờ về sự thông minh, cầu tiến ở Hoàng Yến. Anh nói kết quả Á quân mà Hoàng Yến Chibi giành được năm đó là hoàn toàn xứng đáng.

Đặc biệt là Hoàng Yến Chibi và Hòa Minzy có dịp ngồi lại nhìn lại chặng đường gắn bó. Giữa họ từng xảy ra một sự việc căng thẳng ở ngôi nhà chung của cuộc thi, khiến nhiều người nghĩ giữa họ có chuyện “bằng mặt không bằng lòng”. Tâm sự trong Cánh chim rực rỡ, cả hai sẽ thẳng thắn giải đáp cho khán giả một lần nữa về mối quan hệ đó.

Hòa Minzy khẳng định giữa họ không có bất hòa hay mâu thuẫn nào như tin đồn. Sau cuộc thi họ vẫn giữ liên lạc. Dù không thể thường xuyên đi ăn, qua nhà ngủ cùng nhau như trước, nhưng những chuyện thầm kín, riêng tư, bí mật nhất, đối phương đều là những người đầu tiên biết đến.

Cũng trong những thước phim tua ngược, Hoàng Yến Chibi nhớ lại khoảng thời gian “stress nhất - đó là việc bị antifan chửi bới khi tham gia Học Viện Ngôi Sao. Rời cuộc thi, Hoàng Yến Chibi mới có dịp đọc được số comment chửi bới ấy và rơi vào trạng thái gần như trầm cảm. Cô không chạy show, chỉ nhốt mình trong nhà, bị sụt cân, mất hết tinh thần…Điều gì đã vực dậy cô sau “sóng gió”, Hoàng Yến Chibi sẽ kể tường tận nó trong phim.

Cánh chim rực rỡ sẽ đưa khán giả quay ngược lại 10 năm về trước - khi Hoàng Yến Chibi mới 15 tuổi, có những bước chân chập chững đầu tiên vào nghệ thuật. Trải qua sóng gió, thử thách, khó khăn, cô gái trẻ sinh năm 1995 đã gặt hái được những thành tựu rực rỡ bước đầu. Phim tài liệu Cánh chim rực rỡ sẽ ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Hoàng Yến Chibi, tối 8/12.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: