Hoàng Yến Chibi đón năm tuổi với chú heo ngộ nghĩnh

Thứ bảy, 02/02/2019 20:21 (GMT+7)

Đón năm mới 2019 với nhiều dự án, Hoàng Yến Chibi quyết định thực hiện một bộ ảnh kì công với chú heo – con vật “cầm tinh” năm Kỷ Hợi.

Trong bộ ảnh, Hoàng Yến Chibi đã có những phút giây đùa vui, nghịch ngợm bên chú heo dễ thương nhưng không hề “dễ tính”. Hoàng Yến cho biết đã vật lộn nguyên buổi để làm quen với chú heo này vì nó không chịu ngồi yên. “Khi mình bế nó thì cựa quậy kinh khủng, phải vuốt ve mãi nó mới chịu ngồi yên để có thể hoàn thiện buổi chụp hình” - Yến kể.

Hoàng Yến cho biết trong 12 con giáp, cô rất thích con heo vì dễ thương, mang đến cảm giác sung túc, ấm no. Chọn bối cảnh giữa một cánh đồng, Hoàng Yến Chibi muốn thể hiện cảm xúc tự tại, thoải mái sáng tạo, bứt phá. Thành công trong năm 2018 là một áp lực để Hoàng Yến có thể bứt phá để thoát khỏi cái mác Hiểu Phương của Tháng năm rực rỡ. “Ra đường nhắc đến Hoàng Yến là nhắc đến Hiểu Phương. Yến có áp lựcvì cần chọn một vai diễn khác đi, ấn tượng hơn. Khó khăn thứ hai đó là chọn tiếp một bài hát để ra mắt. Mình cần biết xu hướng rồi khán giả đang nghe nhạc gìvà cần sự đột phá ra sao” - cô nói.

Trong năm 2019, Hoàng Yến cho biết sẽ mang đến cho khán giả sự mới mẻ. Cô sẽ có ba dự án điện ảnh mới ra mắt, trong đó nhân vật Sỏi của phim Thiên Linh Cái đang được nữ diễn viên chờ đợi vì đó sẽ là cuộc lột xác lớn. “Tôi sẽ chứng minh với khán giả rằng Hoàng Yến có thể diễn được vai diễn chuyên sâu về nội tâm hơn. Còn về phần âm nhạc, năm naytôi đang muốn có thể sáng tác đươc nhiều bài hát hơn nữa sau ca khúc đầu tay Bài hát đầu tiên tôi viết” - Hoàng Yến chia sẻ.

QUỐC ANH

Photo: Uyên Võ

Stylist: Nguyễn Chí Cường

Make up: Thanh Phong

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: