Hoàng Yến Chibi bồi hồi nhớ về “Cuốc xe nửa đêm”

Thứ sáu, 28/02/2020 19:46 (GMT+7)

Cuốc xe nửa đêm được quay 3 năm về trước - khi Hoàng Yến Chibi mới bước vào nghề diễn xuất chưa lâu.

Với Hoàng Yến Chibi – 3 năm để dự án phim này được ra rạp là cả sự cố gắng của ekip. Nữ diễn viên rất mong chờ bộ phim này bởi ở đó có sự ngây thơ, chân thật nhất của một cô gái 21 tuổi, mới Nam tiến lập nghiệp chưa được bao lâu.

“Có người hỏi tôi rằng có lo ngại hay không khi phim quay từ 3 năm về trước, hẳn sẽ có sự đánh giá và so sánh với thời điểm hiện tại. Tôi không sợ điều đó. Tôi không bao giờ chối bỏ quá khứ, hơn thế, đây còn là công sức của cả một tập thể...Có thể sẽ còn có những thiếu sót, hạn chế nhưng tất cả đều đã cố gắng, nỗ lực hết sức” – Hoàng Yến cho biết.

Để vào vai nữ xe ôm trong phim, Hoàng Yến kể đã phải vật lộn không ít với chiếc xe máy. Từ việc không biết chạy xe số là gì, lên số ra sao, điều chỉnh thế nào khi đánh cua… Hoàng Yến Chibi đều phải tự làm quen và tập tành, nỗ lực hết sức mới đóng được những phân cảnh đó. Cũng từ dự án này, Hoàng Yến Chibi đã biết mùi phải lăn lộn trên phim trường thâu đêm suốt sáng là như thế nào…

Với thành công như hiện tại nhưng lại có một tác phẩm tham gia từ khá lâu nay mới ra rạp, dẫn đến nhiều ý kiến so sánh và đánh giá năng lực diễn xuất của mình. Hoàng Yến Chibi nói: “Yến không ngại bị so sánh hay bị đánh giá diễn xuất đâu bởi những điều mọi người thấy trên phim đều là do mình thể hiện, Mình phải chấp nhận những sự thiếu sót đó nếu có. Yến xem phim càng nhận ra mình đang thiếu sót chỗ nào, cần khắc phục điểm yếu gì… Đó cũng là một cơ hội Yến nhìn lại bản thân, để tốt hơn trong tương lai”.

Năm 2020, Hoàng Yến Chibi biết khán giả đang mong chờ một sự thay đổi mới ở bản thân. Hoàng Yến Chibi sẽ cố gắng hết sức để không bị cho dậm chân tại chỗ hay có bước thụt lùi trong sự nghiệp. Cô đang trong quá trình đọc kịch bản một số dự án mới cũng như đầu tư cho âm nhạc.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: