Hoàng Yến Chibi bắt tay cùng mĩ nam Sung Hoon

Thứ ba, 15/12/2020 10:56 (GMT+7)

Webdrama được kết hợp sản xuất giữa Việt Nam và Hàn Quốc - Siêu sao mờ ám với câu chuyện tình cảm ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước được kì vọng sẽ thu hút đông đảo khán giả trẻ.

Có sự tham gia của Hoàng Yến Chibi và nam diễn viên Hàn Quốc - Sung Hoon, Webdrama Siêu sao mờ ám lên sóng vào ngày 27/12 tới sẽ được trình chiếu cùng lúc tại Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á. Câu chuyện trong webdrama Siêu sao mờ ám xoay quanh thế giới showbiz Hàn Quốc, tiết lộ bí mật của những nghệ sĩ hàng đầu, đặc biệt là việc các ngôi sao luôn phải đối mặt với truyền thông và tin đồn.

Nam diễn viên Hàn Quốc - Sung Hoon thủ vai nam chính là ngôi sao Hallyu - Jin. Anh chàng có một bí mật nếu để lộ có thể phá hủy sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Hoàng Yến Chibi vào vai nữ chính là một phóng viên trẻ luôn hết mình với công việc, quyết tâm khai thác mọi bí mật của các minh tinh, đặc biệt nhất là Jin.

Giữa một ngôi sao được hàng triệu fan yêu thích nhưng lại có một bí mật “động trời" cần phải che giấu và một cô phóng viên “sống chết" muốn trưng lên mặt báo sự thật về nam thần tượng Jin xảy ra vô số tình huống bất ngờ. Từ những hoàn cảnh dở khóc dở cười có hàng loạt khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào.

Hoàng Yến Chibi và nam diễn viên Hàn Quốc - Sung Hoon.

Nói về lí do quyết định tham gia phim Siêu sao mờ ám, Hoàng Yến Chibi cho biết cô hào hứng với kịch bản mới mẻ và đặt nhiều kì vọng cho bản thân trong dự án hợp tác Việt - Hàn này: “Khi đọc qua kịch bản, tôi cảm thấy nội dung phim khá là thú vị. Điều đặc biệt hơn là từ lâu, tôi cũng muốn làm việc với một ê-kíp nước ngoài để được học hỏi thêm nhiều thứ. Khi nhận được lời mời từ phía Hàn Quốc, tôi không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ hay ngần ngại. Chi Mai là nhân vật có tính cách khác với những vai diễn tôi từng đóng trước đó. Tôi luôn muốn thoát ra khỏi hình ảnh của các vai diễn trước đây, một vai diễn thể hiện được sự trưởng thành, chiều sâu trong tâm hồn”. Đặc biệt, Siêu sao mờ ám là webdrama đầu tiên được phát sóng trên kênh truyền hình Việt Nam - VTV cùng lúc với Arirang TV của Hàn Quốc, Indonesia.

Phim được quay tại nhiều bối cảnh nổi tiếng Hàn Quốc.

Được thực hiện bởi ê-kíp chuyên nghiệp của Việt Nam và Hàn Quốc, webdrama Siêu sao mờ ám có nhiều cảnh quay đẹp tại những địa điểm du lịch hút khách nhất xứ sở Kim Chi như Jeollabuk-do địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Hàn Quốc, Chungcheongbukdo - địa điểm quay phim Hạ cánh nơi anh - Bok Soo trở về, Suncheon-si, Yeosu-si và Gangwon-do…

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: