Thứ sáu, 28/09/2018 16:09 (GMT+7)

Bộ đôi nổi tiếng đảm nhận vai chính trong dự án điện ảnh hợp tác Việt – Nhật mang tên Gameshow tử thần.

Hoàng Yến Chibi và Ngô Kiến Huy từng đóng chung trong phim Cô gái đến từ hôm qua (đạo diễn Phan Gia Nhật Linh) và trở nên cực kì thân thiết. Khi biết sẽ gặp lại “người quen” trong dự án mới, cả hai rất hào hứng.

Cả hai có nhiều điểm chung, nhất là khoản hài hước, vui vẻ nên rất dễ “bắt nhịp” trong công việc. Cũng nhờ thế mà những ngày ghi hình vất vả ở Nhật cũng trở nên dễ thở hơn với cả hai.

Lần đầu làm việc với ê kíp của Nhật, Hoàng Yến không giấu nổi sự thán phục: “Người Nhật quay đúng chuẩn, chỉnh từng li từng tí, trang phục và phục trang luôn túc trực ngay sau khi diễn viên vừa ngắt cảnh. Chỉ mới ghi hình vài ngày nhưng Yến đã học hỏi được rất nhiều, nhất là cung cách làm việc của người Nhật”.

Ngày đầu sang Nhật, thời tiết khá lạnh, tuy nhiên, sang ngày hôm sau, thời tiết ấm lên dần, đi làm rất thích. “Do trời lạnh nên Yến ăn khá nhiều, thêm nữa đồ ăn Nhật lại rất tươi ngon, đoàn chăm sóc cũng quá chu đáo nên Yến và Huy đang sợ tăng kí đây” – Hoàng Yến cười trừ cho biết.

Đồng hành với Yến trong chuyến đi còn có mẹ - cô Hương Giang. Sợ con gái không quen thời tiết, cô lúc túc trực áo ấm để khoác lên mình con mỗi khi kết thúc cảnh quay. Hoàng Yến cho biết: “Ở Nhật cảnh đẹp nên hai mẹ con đi làm mà cứ như đi…du lịch vậy. Mẹ vui mà Yến cũng vui!”.

Được biết, bố phim Kế hoạch đổi chồng do Yến đảm nhận vai chính cùng Quang Đăng đang khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: