Hoàng Yến Chibi: “Làm diễn viên cần có thời, cờ đến tay thì cứ thế phất”

Thứ ba, 13/08/2019 15:13 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ cho biết, ai cũng mong mình có một khoảng thời gian trong nghề được chiếu rọi để mà phấn đấu xây dựng hình ảnh. Nếu thời của mình tới thì phải biết nắm bắt.

Từ sau dự án Tháng năm rực rỡ (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng) vào năm ngoái, Hoàng Yến Chibi bị cho khá im hơi lặng tiếng ở lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, nữ diễn viên đính chính: “Có những dự án phim đã quay xong nhưng chưa chọn được thời gian ra mắt thích hợp. Gần một năm qua, Yến không hề được nghỉ ngơi”.

Tháng 8 này, Hoàng Yến sẽ tái xuất với bộ phim Ngôi nhà bươm bướm, ra rạp vào ngày 30/08, đóng cùng Thành Lộc, nghệ sĩ Quang Minh, Hồng Đào, Xuân Trường, Liên Bỉnh Phát, Trịnh Tú Trung… Trong phim, Hoàng Yến Chibi sẽ đảm nhận vai Mai – cá tính, lém lỉnh. Cô phải thuyết phục bố mẹ để cưới chồng - Hoàng (Liên Bỉnh Phát). Cuộc hội ngộ giữa gia đình hai bên để bàn chuyện cưới hỏi diễn ra nhiều điều bất ngờ và phơi bày những “bí mật “động trời”.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Mai là vai diễn khá thú vị và có nhiều nét tương đồng với con người của Yến. Khi đọc kịch bản, Yến bị cuốn hút bởi nội dung hấp dẫn. Một lý do nữa khiến tôi gật đầu là được hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ gạo cội, bởi tôi có thể học hỏi kinh nghiệm từ họ”.

Với Ngôi nhà bươm bướm, Hoàng Yến không đặt kỳ vọng sẽ phải bùng nổ như Tháng năm rực rỡ. “Mỗi một nhân vật khi nhận lời tôi đều nghiêm túc và cố gắng hết sức để hoàn thành. Tôi không coi nhẹ nó là chính, thứ hay vai phụ. Đã vào vai, tôi sẽ sống hết mình để không phải hối tiếc”.

Song song với điện ảnh, Hoàng Yến Chibi cho biết đang rục rịch quay lại với âm nhạc. Tháng 8 này, nữ ca sĩ sẽ chính thức “come back” bằng một dự án kết đôi hứa hẹn tạo sự mới mẻ. Cô gái 9x sẽ phát huy hình tượng trẻ trung, năng động để mang đến làn gió tích cực cho các bạn trẻ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: