Hoàng Thùy nổi bật màu tóc cam trên ghế nóng

Thứ hai, 03/04/2017 02:24 (GMT+7)

Ở vị trí “cầm cân nảy mực” chọn người mẫu cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017, Hoàng Thùy nổi bật với thần thái một người mẫu quốc tế và mái tóc màu cam ấn tượng, cá tính.


Ngoài mức dự đoán, số lượng hồ sơ đăng kí dự tuyển của các người mẫu tự do cũng như những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội được trở thành người mẫu trình diễn của sự kiện thời trang quốc tế duy nhất hằng năm – Vietnam International Fashion Week – đã lên tới gần 1000 hồ sơ.

Mặc dù giữ vị trí giám khảo tuyển chọn nhưng Hoàng Thùy không ngần ngại thị phạm, làm mẫu cho các thí sinh ứng tuyển catwalk và cảm nhạc với những giai điệu, tiết tấu nhanh.


Sau một ngày vất vả “cân nhắc”, Hoàng Thùy chia sẻ: “Có quá nhiều gương mặt mới với rất nhiều tố chất khiến Thùy thấy vô cùng ngạc nhiên và hứng thú. Điều thiếu của các bạn là kinh nghiệm và khả năng trình diễn, nhưng, Thùy nghĩ với thời gian và sự hăng say luyện tập cũng như cầu tiến, điều đó sẽ có thể tích lũy được”.


Những gì Hoàng Thùy nói đã được chứng minh trong buổi casting khi cô liên tục yêu cầu và trao cơ hội những thí sinh có tiềm năng được catwalk lại một lần nữa. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng nhiệt tình chỉnh sửa những hạn chế và đưa ra những lời khuyên để phần biểu diễn của họ hoàn thiện nhất có thể.

Bên cạnh sự xuất hiện của những mẫu Tây, buổi casting còn ghi nhận những gương mặt quen thuộc với sàn diễn thời trang trong nước như Kim Nhã, Công Toàn. Mặc dù là những thí sinh bước ra từ Vietnam’s Next Top Model nhưng cũng giống như tất cả các người mẫu khác đến ứng tuyển, Kim Nhã và Công Toàn đều phải trải qua những phần casting như bình thương mà không hề có bất cứ sự ưu ái nào.

KHANG TRẦN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: