Hoàng Thùy đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019

Thứ ba, 07/05/2019 17:55 (GMT+7)

Mới đây, công ti cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Universe chính thức đề cử Á hậu Hoàng Thùy trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019.

Từ khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy luôn tự ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình trong cương vị một Á hậu và là một ứng viên tiềm năng để đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Cô dành nhiều thời gian tập luyện hình thể theo chế độ dinh dưỡng, khoa học. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cá tính, hiện đại, Hoàng Thùy đã có nhiều hoạt động tích cực đối với cộng đồng, xã hội, như Đại sứ Môi trường, đồng hành cùng chương trình Tôi chọn sống xanh tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường, trao nhà và học bổng cho trẻ em nghèo, người dân tại Long An… Trong chuyến công tác tại Philippines đầu năm 2019, Hoàng Thùy khiến bạn bè quốc tế khâm phục vì khả năng diễn thuyết lưu loát bằng tiếng Anh, cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp. Cô còn liên tục được các bảng xếp hạng, diễn đàn sắc đẹp thế giới đưa vào danh sách các ứng viên tiềm năng của Miss Universe 2019.

Á hậu Hoàng Thùy

Vừa qua, cô cùng ekip đã thực hiện một bộ ảnh mới nhằm “chào sân” trong vai trò Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Hoàng Thùy chia sẻ: “Thùy cảm thấy thoải mái và tự tin nhất khi được là chính mình. Vì vậy Thùy muốn mang đến Miss Universe một hình ảnh Hoàng Thùy chuyên nghiệp, cá tính chứ không gò ép bản thân theo một khuôn mẫu nào cả. Thùy hi vọng khán giả sẽ luôn bên cạnh, đồng hành cùng Thùy trong hành trình này. Được đến với Miss Universe sẽ là dấu ấn quan trọng nhất của Thùy ở tuổi 27”.

Nói về áp lực trước thành tích top 5 của H’Hen Niê ở Miss Universe 2018, Hoàng Thùy cho biết cô vẫn luôn giữ tâm lí thoải mái, không ngại việc bị so sánh nhưng cô mong khán giả sẽ nhìn nhận sự cố gắng của mình một cách tích cực hơn. Năm ngoái, Hoàng Thùy cũng có mặt ở Thái Lan để theo dõi, cổ vũ hành trình chinh phục Miss Universe của H’Hen Niê nên cô đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho bản thân và quyết tâm sẽ gặt hát thành tích tốt về cho Việt Nam. Cùng cổ vũ cho Hoàng Thùy nhé bạn!

NAM ANH

Photo: Mr AT

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: