Hoàng Thùy Linh ra mắt album thứ 4 mang tên LINK

Thứ năm, 11/08/2022 15:17 (GMT+7)

Album phòng thu thứ tư “LINK” giống như một cuộc gặp gỡ giữa Hoàng Thùy Linh với tất cả những người yêu thương, đồng hành cùng mình trong suốt hơn 10 năm qua, khi mình đang trong trạng thái an vui và biết ơn những quả ngọt mà tổ nghề dành cho, tiếp tục tận hiến với nghệ thuật. Linh nghĩ rằng mỗi một cá thể trong xã hội, trong vũ trụ này đều là những mắt xích quan trọng.

Dù là bất cứ ai, mang màu sắc nào thì chúng ta vẫn cần kết nối với nhau để tạo nên những điều vĩ đại nhưng đôi khi rất giản đơn. Cũng chính vì lẽ đó, mà album lần này có rất nhiều sự kết nối. Giữa Hoàng Thùy Linh với gia đình, giữa Linh và các anh chị đi trước, giữa Linh và các đồng nghiệp cùng trang lứa, các người em đồng nghiệp... Ra mắt trong dịp đại lễ Vu Lan báo hiếu, LINK còn là một món quà mà Hoàng Thùy Linh muốn dành tặng cho bố mẹ và gia đình, những người tuyệt đối quan trọng. Album lần này không chỉ có Hoàng Thuỳ Linh, mà còn những cộng sự, những anh chị tiền bối như chị Thanh Lam, anh Tùng Dương, anh Thanh Bùi... những người người bạn, người em như Đen, DTAP, Khắc Hưng, Wren Evans hay Mew Amazing, những người anh em khác.

Hoàng Thùy Linh tại họp báo.

Album LINK chính là một sự kết nối của rất nhiều điều. Sự kết nối giữa tâm hồn và cơ thể, giữa Hoàng Thuỳ Linh và các thế hệ đồng nghiệp, giữa chính mình và khán giả, như những vòng tròn đồng tâm ngày một lớn để chúng ta càng hiểu hơn về bản thân mình. Sau tất cả những trải nghiệm, mong rằng mỗi chúng ta đều trở thành những linh hồn đủ đầy, biết sẻ chia và trao tặng nhau những niềm vui tràn ngập, những điều tử tế và nhân đạo để Trái Đất này càng trở nên thịnh vượng, một trạng thái mà Hoàng Thùy Linh luôn hằng ao ước.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: