Hoàng Thùy Linh gội đầu cho Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 22/05/2017 21:22 (GMT+7)

Tham gia sân chơi này, mỗi đội phải vượt qua 4 thử thách chính là vượt qua Sa mạc rực lửa, leo núi đỉnh cao (leo vách núi thẳng đứng 10 mét), đá banh bàn khổng lồ phiên bản người thật, và vượt qua mê cung lazer.

 Chương trình Head & Shoulders Đặc vụ mùa hè năm nay đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia sôi nổi sáng qua tại Phú Mỹ Hưng (Q.7, TPHCM). Đây cũng là chương trình giải trí thể thao, hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam dành cho các bạn trẻ trong hè 2017 này.

 
 
 Đội của Hoàng Thùy Linh và Gino Tống.
 
 
 

Đội của Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy chia sẻ: đây là trò chơi mang tính đồng đội cao, và khó nhất chính là chơi Banh bàn khổng lồ. Ở trò chơi này người chơi hóa thân thành những cầu thủ trong trò chơi banh bàn, hai tay cầu thủ bị cột chặt vào nhau nên khi di chuyển đá bóng rất khó. 

 
 

Ngô Kiến Huy lăn xả vượt qua sa mạc nóng rực

 

 
 

Hoàng Thùy Linh chinh phục thử thách leo núi ngoạn mục.

 

Còn ca sĩ Hoàng Thùy Linh tiết lộ: thử thách lớn nhất của mình là trò chơi leo núi, nhìn bình thường nhưng khi leo lên một vách núi dựng đứng cao vót thì đòi hỏi bạn phải có kỹ năng, tinh thần và sức khỏe tốt mới có thể chinh phục được trò chơi này.

 

 



 

Hoàng Thùy Linh gội đầu cho Ngô Kiến Huy.

Sau bốn phần thi căng thẳng và gay cấn với tinh thần lăn xả kết quả chung cuộc đội của Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi thắng đội của Hoàng Thùy Linh và Gino Tống 3-2 vì vậy đội của Hoàng Thùy Linh gội đầu cho đội Ngô Kiến Huy sau khi chinh phục các thử thách.

PHƯỚC AN

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: