Hoàng Thùy Linh: “Hầu như tôi không biết sợ là gì”

Thứ năm, 18/10/2018 17:03 (GMT+7)

Sau 2 năm vắng bóng, Hoàng Thùy Linh đã chọn Fall in love – một ca khúc Chill Pop pha trộn những âm thanh Tropical tươi mới của Đỗ Hiếu – để đánh dấu cột mốc quay lại con đường âm nhạc của cô.

* Chào Hoàng Thùy Linh. Chị có thể cho biết vì sao chị lại chọn Côn Đảo là nơi ghi hình cho MV lần này không?

- Tôi chọn Côn Đảo vì muốn mượn hình ảnh núi non, rừng, biển ở đây để thể hiện những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Tình yêu nó có rất nhiều những cảm xúc hỉ, ngộ, ái, ố khác nhau, lúc thì mát mẻ như ở trong một rừng cây, lúc thì cảm thấy ấm áp như ở trong lòng đất. Trong tình yêu, khi mình cảm thấy yêu thích một ai đấy, mình cũng sẽ trải qua từng đấy cung bậc cảm xúc, vì vậy MV này có đủ cả các sắc thái đó. Một lí do nữa tôi muốn MV này phải có một không gian thiên nhiên đẹp, và Côn Đảo cũng đáp ứng được tiêu chí đó.

* Tháng 10 là tháng có nhiều ca sĩ ra MV. Chị có ngại mình phải “cạnh tranh” cùng các đồng nghiệp khác không?

- Showbiz là một vườn hoa đầy màu sắc và điều quan trọng là mình có mùi hương riêng của mình, có màu sắc riêng. Bản thân tôi chỉ muốn làm tốt nhất sản phẩm của mình, vậy là đủ. Tôi không ngại hay sợ gì cả, chữ “sợ” chưa bao giờ có trong từ điển của tôi.

* Sau gần 2 năm chị mới ra sản phẩm, giữa một môi trường đào thải nhanh như showbiz Việt, như vậy liệu có an toàn?

- Tôi được đào tạo trường lớp chính quy nên ý thức và mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi chứ không chỉ là nghệ sĩ ngắn hạn. Việc tôi tốt nghiệp thạc sĩ và chuẩn bị đăng kí bảo vệ tiến sĩ vào năm sau cũng là một trong những sự chuẩn bị cho mình đủ kiến thức, chiều sâu để đi bền vững với nghề. Tôi muốn có ít nhất là 3 lần 10 năm để kỉ niệm làm nghề chứ không chỉ là Dự án Vàng Anh và Phượng Hoàng. Sau cuốn tự truyện, tôi cũng đã quay xong một bộ phim điện ảnh, dự kiến ra rạp vào năm 2019. MV Fall in love là dự án thứ 3 trong chuỗi kế hoạch này. Tôi muốn có được sự chú ý của mọi người trên từng dự án, tránh việc mình nói quá nhiều thứ sẽ không tập trung được vào từng dự án một. Tôi cũng hi vọng các fan sẽ hiểu và yên tâm vì hiện tại mọi kế hoạch của tôi đều rất tốt và sẽ giới thiệu tới công chúng trong thời gian gần nhất.

* Cám ơn chị!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: