Thứ ba, 18/06/2019 11:20 (GMT+7)

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho Người kể chuyện tình, nữ diễn viên Ước hẹn mùa thu không tránh khỏi bỡ ngỡ.

Dù áp lực nhưng Hoàng Oanh vẫn muốn thử thách bản thân khi dẫn một chương trình về những nhạc sĩ tài hoa, một chương trình nặng về chuyên môn âm nhạc.

Hoàng Oanh cũng cho biết, bố mẹ cô rất yêu thích ca khúc bolero nên từ nhỏ cô luôn được nghe ké. Khi biết con gái rất chương trình về dòng nhạc này, bố mẹ á hậu rất hào hứng

Người kể chuyện tình là chương trình tái hiện câu chuyện tình đằng sau bài hát nổi tiếng của các nhạc sĩ tài hoa. Trải qua hai mùa thành công, Người kể chuyện tình mùa thứ 3 tiếp tục giúp khán giả hiểu hơn về những bóng hồng đằng sau những bài ca, đồng thời tái hiện những thăng trầm trong cuộc đời người nhạc sĩ một cách rõ nét, chân thực, rất “đời”.

Ở mùa 3, khán giả sẽ cùng lật giở những câu chuyện đời qua các bài hát nổi tiếng của 12 nhạc sĩ: Huỳnh Anh, Nguyễn Ánh 9, Văn Phụng, Anh Việt Thư, Đoàn Chuẩn – Từ Linh, Bắc Sơn, Hoàng Trọng, Hoài An, Phạm Đình Chương, Hoàng Trang, Lê Hựu Hà, và đặc biệt chương trình năm nay sẽ có một tập mà nhân vật chính là Thi sĩ Nguyễn Bính – một gương mặt tiêu biểu của thi ca Việt Nam với số lượng lớn các bài thơ được phổ thành những ca khúc nổi tiếng.

Người kể chuyện tình sẽ là nơi tranh tài của các ca sĩ trẻ: Minh Sang, Khánh Hoàng, Trọng Khương, Duyên Quỳnh, Minh Ngọc, Trương Diễm. Trong khi Trọng Khương, Minh Sang, Trương Diễm, Khánh Hoàng từng gây dấu ấn qua nhiều cuộc thi âm nhạc trước đó thì Minh Ngọc, Duyên Quỳnh lại từng thử sức ở những lĩnh vực khác như diễn xuất, làm MC. Đây chắc chắn sẽ là cuộc cạnh tranh kịch tính, gay cấn và nhiều thú vị dành cho khán giả.

Người Kể Chuyện Tình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1, từ ngày 27/6/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: