Hoàng Kỳ Nam đầu tư phim ngắn với kinh phí khủng

Thứ bảy, 18/11/2017 15:26 (GMT+7)

Vừa qua, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam tiếp tục ra mắt 2 sản phẩm: phim ngắn Xin lỗi em Thanh Xuân và MV ca nhạc ãy tin vào anh với sự kết hợp cùng diễn viên trẻ Thanh Tú.

Hoàng Kỳ Nam

Phim ngắn Xin lỗi em Thanh Xuân được lấy ý tưởng trên câu chuyện có thật của cụ bà Nguyễn Thị Xuân với 50 năm mòn mỏi đợi chồng trở về từ thời chiến, được đạo diễn trẻ Linh Lan và Thanh Nguyễn biên kịch với một kịch bản khác, gói gọn trong 15 phút đầy xúc động và sâu lắng. Phim kể về một nam nhạc sĩ bị mất trí nhớ do tai nạn và cô gái trẻ bị mất đi tuổi thanh xuân vì căn bệnh lão hoá sớm và tình yêu của họ cũng chỉ còn là dĩ vãng. Và rồi một cái kết đầy xúc động đã xáy ra…

Hoàng Kỳ Nam cho biết, anh đã mạnh dạn đầu tư với mức kinh phí 700 triệu đồng cho hai dự án này. Ngoài phim ngắn, MV Hãy tin vào anh cũng là một bước “chuyển mình” của Hoàng Kỳ Nam sang dòng nhạc ballad đấy tính tự sự. Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh với giai điệu và ca từ nhẹ nhàng, gắn liền với một câu chuyện tình lãng mạn. MV được dàn dựng, lồng ghép với bộ phim Xin lỗi em Thanh Xuân như một điểm nhấn lãng mạn cho MV nhiều cảm xúc.

Cùng xem MV mới nhất của Hoàng Kỳ Nam nhé!

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: