Hoàng Học là nữ chính mở màn Người Ấy Là Ai? – 2022

Thứ năm, 19/05/2022 11:48 (GMT+7)

Tập đầu tiên Người Ấy Là Ai? – 2022 sẽ chính thức phát sóng lúc 20h Thứ 6 – 20/05 hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.

Tái hợp tại sân khấu chương trình Người Ấy Là Ai? - 2022 , MC Trấn Thành đã có màn tung hứng cùng siêu mẫu Minh Tú, Lý Nhã Kỳ, Song Luân và Đức Phúc.

Trong khi nam MC tỏ ra lo lắng và thương cho Đức Phúc vì lần này ngồi ghế cố vấn cùng 3 anh chị có nhiều kinh nghiệm tình yêu, thì chàng ca sĩ lại khiến mọi người bật ngửa khi hồn nhiên cho biết do Trấn Thành nói vậy nên mình mới hồi hộp chứ lúc đầu bản thân không hề nghĩ đến. Tiếp mạch chủ đề, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ thừa nhận bản thân không có kinh nghiệm gì hơn Đức Phúc.

Về phần Song Luân thì nam diễn viên quyết dùng hết kinh nghiệm tình trường để giúp nữ chính không đi vào vết xe đỗ của mình. Song Luân hé lộ mình có chính thức 3 mối tình và mỗi mối tình kéo dài 4 năm. Điều này khiến anh cho rằng hình như bản thân không hợp với con số 4, nên cứ yêu được 4 năm là chia tay. Dù là thành viên duy nhất “đã có chủ” trong ban cố vấn tại tập 1, nhưng Minh Tú không cho rằng mình có quá nhiều kinh nghiệm tình cảm. Thậm chí, cô còn hé lộ Lý Nhã Kỳ mới là người cho cô lời khuyên trong hậu trường và Minh Tú vô cùng tin tưởng vào kinh nghiệm yêu của đàn chị.

Hoàng Học.

Ngay tập đầu tiên Người Ấy Là Ai? - 2022, chương trình đã khiến người xem phải đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Chưa bàn tới profile khủng và vẻ ngoài của dàn cực phẩm tại tập 1, chỉ với sự xuất hiện của Hoàng Học với vai trò nữ chính đã đủ khiến nhiều người phải há hốc. Đối với cư dân mạng, Hoàng Học là cái tên không còn xa lạ, ngoài là một influencer, cô nàng còn được biết đến ở vai trò người mẫu ảnh.

Khép lại câu chuyện quá khứ, lần này xuất hiện tại Người Ấy Là Ai? – 2022, Hoàng Học đặt niềm tin khi đến với chương trình sẽ tìm được mảnh ghép phù hợp nhất. Cực phẩm nào sẽ xuất hiện và ai trong số đó sẽ lọt vào mắt xanh của nữ chính? Tập 1 Người Ấy Là Ai? – 2022 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ 6 – 20/05/2022.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: