Hoàng Dũng tung MV Đoạn kết mới với những thước phim lãng mạn

Thứ sáu, 29/07/2022 12:06 (GMT+7)

Sáng tác mới của Hoàng Dũng thuộc thể loại Pop Ballad, với lời ca đậm chất tự sự và giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng.

Đoạn Kết Mới kể câu chuyện về tình yêu đôi lứa, khi nhìn lại những gì cả hai từng trải qua trong một mối quan hệ để nhận ra bản thân đã trưởng thành. Hạnh phúc, vui vẻ xen lẫn buồn bã, nuối tiếc là những gì mà Đoạn Kết Mới mang đến. Hoàng Dũng dành 1 tháng để viết phần nhạc và lời cho ca khúc này. Cảm hứng sáng tác Đoạn Kết Mới đến từ việc Hoàng Dũng tự nghe lại chính những ca khúc về tình yêu mà mình từng viết.

MV Đoạn Kết Mới được thực hiện bởi đạo diễn Thành Đồng, người từng kết hợp với Hoàng Dũng ở sản phẩm Chờ Anh Nhé. Hoàng Dũng không xuất hiện trong MV Đoạn Kết Mới, thay vào đó, nam ca sĩ dành toàn bộ phần diễn xuất cho bộ đôi diễn viên trẻ Ceri (Hà) và Trứng Vịt Lộn (Mạnh). Hai diễn viên vào vai một cặp đôi đã chia tay từ rất lâu rồi tới một ngày, họ tình cờ gặp nhau giữa ga tàu. Chạm mắt nhau, cả hai “xuyên không" đến một địa điểm khác và bắt đầu từ ấy, tất cả những kí ức buồn vui chạy lại trong tâm trí mỗi người.

MV được quay hình tại hai địa điểm Đà Lạt và Phú Yên, MV mang đến những thước phim tình cảm, lãng mạn đến nao lòng. Hai nhân vật chính diễn xuất nhập tâm, khắc họa rõ nét trải nghiệm của một cặp đôi từng có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau rồi phải trải qua cãi vã, đổ vỡ, chia ly, nhưng lại trở nên nghẹn ngào, xúc động khi bất ngờ gặp lại.

Đặc biệt, cuối MV Đoạn Kết Mới, khi hai nhân vật thoát khỏi dòng kí ức cũ và trở về với sân ga ở hiện tại, Hoàng Dũng còn tiết lộ thêm một phần âm nhạc và hình ảnh hoàn toàn mới. Nam ca sĩ đeo tai nghe, xuất hiện giữa cánh đồng lúa xanh mướt, phía sau lưng là hai người bạn. Sau đó là khoảnh khắc cả ba cùng vui đùa, chạy nhảy bên bờ biển hay nằm dài trên cánh đồng để ngắm bầu trời. Đây có thể là sản phẩm tiếp theo được Hoàng Dũng phát hành sau MV Đoạn Kết Mới, với những câu hát đầu tiên được “nhá hàng" cũng lãng mạn không kém: “Và tôi sẽ nén câu yêu em vào trong không trung…”.

Thông qua dự án Đoạn Kết Mới, Hoàng Dũng muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về thanh xuân và những trải nghiệm tuổi trẻ. Người ta nói thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất, dù cách mỗi người bước qua nó sẽ không giống nhau, nhưng tất cả những trải nghiệm ấy đều là chất liệu, hành trang để chúng ta trở thành con người trưởng thành ở thời điểm hiện tại.

Hoàng Dũng chia sẻ, quan điểm về tình yêu của mình trước đây và hiện tại đã thay đổi khá nhiều. “Trước đây, tôi nghĩ mình khá khờ, chân thành và có thể cho đi rất nhiều trong tình yêu. Tôi hơi nhạy cảm và dễ rung động bởi một cử chỉ rất nhỏ. Bây giờ, tôi nghĩ mình đã thực tế hơn. Tôi tiếp cận tình yêu theo một góc nhìn đằm hơn. Tình yêu ngày xưa là sự cuồng nhiệt, còn bây giờ là sự yên bình trong tâm trí.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: