Hoàng Dũng ra mắt MV Đôi mươi, khép lại chuỗi MV thanh xuân

Thứ ba, 20/09/2022 23:21 (GMT+7)

Ngày 20/9, Hoàng Dũng phát hành MV Đôi Mươi - single từ EP Yên được nam ca sĩ ra mắt trước đó.

Câu chuyện của MV Đôi Mươi nằm ở giai đoạn giữa của MV Ném câu yêu vào không trung và MV Đoạn kết mới, vẫn kể về thời thanh xuân tươi đẹp với 3 nhân vật chính là Hoàng Dũng, Ceri (Hà) và Trứng Vịt Lộn (Mạnh).

Âm thầm dành tình cảm cho nhau từ MV Ném câu yêu vào không trung, đôi bạn Ceri và Trứng Vịt Lộn trở thành một cặp đôi trong MV Đôi Mươi. Tiếp tục là một MV không “drama", MV Đôi Mươi miêu tả tình yêu đôi lứa một cách gần gũi, bình yên. Cặp đôi trong MV đã cùng nhau tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của tình yêu.

Hoàng Dũng chỉ xuất hiện thoáng qua trong MV Đôi Mươi, hội ngộ với hai người bạn thân ghé thăm buổi biểu diễn của anh tại một quán cà phê.

Trước đó, MV Ném câu yêu vào không trung và MV Đoạn kết mới đều lọt Top Trending YouTube Việt Nam, nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ phần hình ảnh chỉn chu, câu chuyện nhiều cảm xúc cộng hưởng cùng âm nhạc nhẹ nhàng. Chưa phát hành MV, ca khúc Đôi mươi đã lọt Top 20 YouTube Việt Nam Top Tracks, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ trong màn trở lại với Ballad của Hoàng Dũng.

Khép lại chuỗi MV, Hoàng Dũng sẽ tiếp tục quảng bá EP Yên với Yên Concert diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 15/10 và Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) vào ngày 04/11. Tham gia Yên Concert, khán giả sẽ được tặng những món quà tương ứng với từng hạng vé như túi ‘Tò Te', khăn ‘Yên, Ấm, Mát', dây đeo ‘Yên Tâm'.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: