Hoài Linh khiến khán giả “căng não” trong Tay buôn, buông tay

Thứ bảy, 20/10/2018 17:50 (GMT+7)

Sau nhiều tháng chuẩn bị, tập 1 của Webdrama Tay buôn, buông tay của nhà sản xuất - diễn viên Võ Đăng Khoa chính thức cho ra mắt khán giả trên kênh Youtube Võ Đăng Khoa Offical.

Lấy bối cảnh miền Tây sông nước, nơi bến phà với những cảnh đời nghèo khó buôn gánh bán bưng, Đăng Khoa mong muốn xây dựng bộ phim chiếu mạng mang lại cho khán giả những điều đáng suy ngẫm. Quy tụ dàn diễn viên đình đám, cùng cảnh quay được đầu tư công phu, tập 1 với thời lượng dù chỉ 13 phút nhưng cũng đủ thu hút sự quan tâm của khán giả khi hàng loạt tình tiết bất ngờ, hài hước xen lẫn kịch tính được bật mí.

Vào vai Hai Hận – một anh chàng giao nước đá cho khu vực bến phà với ngoại hình vạm vỡ, rắn rỏi cùng mái tóc xoăn xù đặc trưng, Hai Hận dù lam lũ lao động giữa bến phà náo nhiệt nhưng anh vốn thẳng tính, ghét sự bất công và luôn dấn thân tìm công lý cho những người thấp cổ bé họng tại đây. Ở Hai Hận, dù cho bị bất công đến đâu cũng có thể nhường nhịn được nhưng việc mẹ ruột của mình là bà Tư Vân (Ngân Quỳnh) bị ức hiếp là cậu con trai sẽ không để yên.

Bến phà trở nên náo loạn khi cuộc hỗn chiến “Trà đá – Sữa đậu nành” giữa bà Bảy Tình (nghệ sĩ Hoài Linh thủ vai) tranh giành khách vãng lai cùng bà Tư Vân nổ ra. Được xem là nhân tố đáng mong chờ của dự án webdrama lần này, nghệ sĩ Hoài Linh lần hiếm hoi nhận lời giả gái khi đảm nhận vai diễn trong dự án của cháu nuôi Đăng Khoa. Vào vai một phụ nữ đanh đá, lươn lẹo, Hoài Linh ngay lập tức được xem là nhân tố tạo tiếng cười cho phim…

Ra mắt với vai diễn Hai Hận, Đăng Khoa được đánh giá cao nhờ các diễn xuất tự nhiên. Đăng Khoa cho biết, dù lớn lên ở bến phà và bươn chải đủ nghề cùng bố mẹ nhưng Đăng Khoa ngoài đời thật không gai góc và cá tính mạnh như nhân vật Hai Hận mà anh đã một phần hư cấu trong phim. Đăng Khoa mong rằng khán giả xem phim sẽ tìm thấy được sự gần gũi, quen thuộc trong tác phẩm của anh.

Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: