Hoài Linh: “Tôi đã bỏ bê sân khấu quá lâu rồi”

Thứ tư, 27/12/2017 10:02 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt báo chí về liveshow Sui gia đối mặt , danh hài Hoài Linh đã có những chia sẻ ngắn với Mực Tím Online về lí do anh thực hiện liveshow lần này.

* Chào anh Hoài Linh. Vì sao liveshow lần này của anh lại là một vở kịch dài mà không phải những tiểu phẩm ngắn? Tập kịch dài anh có áp lực gì không khi các nghệ sĩ thường rất bận rộn và khó sắp xếp thời gian?

- Ở các liveshow trước, khán giả đã quá quen kiểu tôi diễn tiểu phẩm và có những tiết mục ca nhạc xen kẽ nên lần này tôi muốn làm khác đi. Nói thật là tôi đã có thời

gian tôi lao vào làm những gameshow vì có tâm nguyện muốn hoàn thành. Đã rất lâu rồi tôi không được diễn kịch dài, được diễn ở sân khấu kịch, nơi tôi muốn được làm việc, cống hiến đến cuối đời. Bởi đây là nguồn cội, là nơi đầu tiên tôi làm việc khi mới về Việt Nam cách đây gần chục năm. Trong liveshow lần này, chúng tôi có sự đầu tư lớn về cảnh trí, tất cả phải chỉn chu nhất. Vì kĩ lưỡng như thế nên anh em nghệ sĩ chúng tôi đã tập từ trước, khoảng 3-4 tháng. Vì vậy “đường dây” kịch bản cũng khá nhuần nhuyễn rồi.

* Vì sao anh lại quyết định đem liveshow làm ở Đà Nẵng?

- Thứ nhất đây là quê hương của tôi, tôi muốn đem cái lạ cho khán giả ngoài ấy xem trước. Tất nhiên, sau đó kịch bản sẽ được đem vào TP.HCM diễn lại với hầu hết các nghệ sĩ từng diễn ở Đà Nẵng. Chương trình cũng sẽ được ghi hình và phát trên Youtube, có thể là sau show ở TP.HCM. Tôi muốn mọi người được xem sự đầu tư, công sức của tất cả anh em trong show này.

* Thấy anh chạy show nhiều và khá mệt mỏi. Liệu anh có đảm bảo đủ sức khỏe cho show diễn sắp tới?

- Đúng là có thời gian tôi hơi mệt mỏi nhưng nhờ uống nhiều loại thuốc do bạn bè anh em đưa nên dạo này ăn được, ngủ được. Điều tôi sợ nhất là mình sẽ mập lên, mập quá thì khán giả sẽ không nhận ra Hoài Linh nữa. Nói vui vậy thôi chứ tôi sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe tốt nhất cho liveshow này.

* Cám ơn anh!

Liveshow Sui gia đối mặt của danh hài Hoài Linh có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Tiết Cương, Lê Giang, Nam Thư… Liveshow sẽ diễn ra vào tối 6/1/2018 tại nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), giá vé từ 400k đến 1 triệu đồng.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: