Họa sĩ vẽ nốt các siêu anh hùng còn lại để fan khỏi nhàm chán

Thứ năm, 17/05/2018 15:30 (GMT+7)

Họa sĩ Nguyễn Quang Huy trước đây có đăng trên trang cá nhân bộ ảnh Marvel Heros từng được nhiều teen thả tim rần rần. Tuy nhiên, sau thời gian im ắng, nay bộ album đã được nối dài thêm với những ý tưởng sáng tạo mới toe để fan khỏi kêu ca là nhàm chán.

Chia sẻ lí do về việc nối dài album ảnh, họa sĩ Nguyễn Quang Huy viết trên trang cá nhân: "Năm nào có Avenger cũng được các page "ưu ái" đăng lại, ngày xưa cũng vui lắm, mà giờ thì thấy hơi phiền.... Năm nào cũng đăng lại mà các bác vẫn đăng đúng 7 cái ảnh từ cách đây 4 năm :'(. Thôi nay đăng cho đủ bộ để nếu năm sau các bác mà có.... up lại thì up trọn bộ cho người xem đỡ kêu ca là đăng hoài đăng mãi". Theo đó, số lượng nhân vật siêu anh hùng của hãng Marvel trong album từ 7 cũng đã được nâng lên gần 20 nhân vật, đầy đủ các mặt quen thuộc trên poster phim Avenger: Infinity War vừa gây sốt ở các rạp chiếu vừa qua.

Điều tạo nên sự đặc biệt cho loạt hình siêu anh hùng này đó là họa sĩ đã sử dụng các dụng cụ quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như: quẹt lửa, hộp diêm, hộp dầu gió, quả vải, củ tỏi, dây thun... để làm nguyên liệu sáng tạo. Ngoài ra, tên của các nhân vật cũng được Việt hóa theo hướng hài hước, vui nhộn như: Spider Man thành Spidẻ Man, Black Panther thành Black Panthẻ, Dr.Strange thành Dr.Trang... Có fan cho rằng một số trong album được Việt hóa theo cách khó đọc và "hại não" như vầy là do lỗi khi gõ bằng bảng mã telex.

Dù sao thì sự sáng tạo của họa sĩ Nguyễn Quang Huy cũng đã đem đến những niềm vui, gợi nguồn cảm hứng sáng tạo cho teen phải không nào? Mời bạn cùng xem tiếp bộ ảnh thú vị này nhé!

MINH MINH

Ảnh: Facebook tác giả

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: