Họa sĩ thiết kế của Marvel bắt tay với Wanna One

Thứ tư, 13/06/2018 13:02 (GMT+7)

Họa sĩ thiết kế của Marvel, Lee Jee Hyung vừa hợp tác với Wanna One trong quyển Artbook mới. Trong bài phỏng vấn vừa anh, Jee Hyung đã chia sẻ những trải nghiệm của mình khi hợp tác cùng với Wanna One.

Wanna One vừa phát hành một số phiên bản đặc biệt của album 1 ÷ χ = 1 (UNDIVIDED). Trong đó có phiên bản artbook. Phiên bản Artbook bao gồm các hình minh họa cực chất của các thành viên Wanna One do chính tay Lee Jee Hyung thiết kế. Jee Hyung là họa sĩ minh họa bìa của truyện tranh Marvel, đồng thời là giám đốc nghệ thuật của tựa game Marvel: Future Fight do Netmarble phát hành.

Trong cuộc phỏng vấn, Lee Jee Hyung đã nói về cảm giác của anh ấy khi anh ấy nhận được đề nghị hợp tác cùng Wanna One. "Tôi rất vui vì họ là những nghệ sĩ nổi tiếng", anh nói. "Và tôi cũng rất lo lắng."

Anh cũng chia sẻ ấn tượng đầu tiên của mình về các thành viên Wanna One: "Tôi đã rất ngạc nhiên, nhưng tôi đã cố giữ bình tĩnh," anh nói với một tiếng cười. “Khi tôi nhìn thấy Ong Seong Woo trên truyền hình hoặc trong ảnh, tôi nghĩ anh ấy đẹp trai. Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy anh ấy trực tiếp vì anh ấy còn đẹp hơn tôi nghĩ. Ha Sung Woon thì có làn da tuyệt vời và Bae Jin Young có một ánh nhìn mạnh mẽ với sự quyến rũ nam tính. ”

Lee Jee Hyung nói đùa: “Bae Jin Young có khuôn mặt rất nhỏ. Tôi vô tình đứng cạnh anh ta trong bức ảnh nhóm, vì vậy kích thước khuôn mặt của tôi thực sự nổi bật. Tôi không thể chia sẻ hình ảnh ở bất cứ đâu ngoài cuộc trò chuyện nhóm với gia đình của tôi.

Lee Jee Hyung đã xem xét kỹ các nét độc đáo của từng thành viên trước khi quyết định phác thảo các concept về họ. Về concept “Lần đầu tuyết rơi” của Kang Daniel, Lee Jee Hyung giải thích: “Tôi nghĩ Kang Daniel là người có thể khiến trái tim bạn rung động. Cảm giác đó giống như việc lần đầu nhìn thấy tuyết rơi. Tôi nghĩ: "Nếu Kang Daniel có thể quyết định khi nào tuyết sẽ rơi thì sao? Có thể Kang Daniel sẽ làm cho tuyết rơi vào mùa hè phải không nhỉ? '”

Thời trang hằng ngày của các thành viên là một trong nhiều điều mà Lee Jee Hyung cân nhắc kỹ. “Hwang Min Hyun có rất nhiều áo khoác,” anh nói. “Những thứ như áo sơ mi màu hồng của Park Ji Hoon và áo và hoodie màu đỏ của Park Woo Jin là những gì họ thực sự thích mặc. Tôi sao chép chính xác những trang phục đó. Lai Guan Lin là thành viên nước ngoài duy nhất và khi tôi đang nghiên cứu, tôi thấy anh ta mặc hanbok tại một sự kiện. Tôi rất vui khi thấy điều đó. ”

Một số thành viên tự chủ động đưa ra gợi ý cho minh họa của họ. "Tôi muốn vẽ Ha Sung Woon trong một chiếc áo khoác denim, nhưng anh ấy nói anh ấy thích mặc áo len dệt kim", Lee Jee Hyung chia sẻ. “Ban đầu tôi đã vẽ Bae Jin Young với một màu tóc sáng nhưng thay đổi nó sau khi anh ấy muốn mái tóc sẫm màu hơn. Hình ảnh trông đẹp hơn sau khi tôi thay đổi nó. ”

Khi được hỏi ai là người khó vẽ nhất, Lee Jee Hyung trả lời: “Tôi tưởng tượng rằng Hwang Min Hyun có khả năng thao túng tâm trí của người khác. Thật khó để diễn tả điều đó với các hiệu ứng, vì vậy tôi đã vẽ anh ta trong tư thế mà anh ấy đang chỉ vào bạn. ”Anh ấy tiếp tục: "Ong Seung Woo có nhiều sự quyến rũ như một con tắc kè hoa. Vì vậy, tôi đã cho anh ta khả năng biến hình. Khả năng này cũng rất khó để khắc họa với các hiệu ứng, vì vậy tôi đã thử những thứ như vẽ thêm mặt nạ và kéo anh ta biến thành người khác. Sau đó, tôi đã học được rằng các fan thích Ong Seung Woo đeo kính áp tròng màu, vì vậy tôi đã thể hiện hình ảnh của sự biến hình qua màu mắt của anh ta. Tôi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ Wannables. ”

Lee Jee Hyung tiết lộ rằng anh không hoàn toàn hài lòng với kết quả nhưng vẫn vui vẻ với nó. Anh giải thích: “Trong bốn đến năm tháng, tôi phải dành tất cả thời gian rảnh của mình để tập trung vẽ vì vừa cộng tác vừa làm việc cùng một lúc. Bạn biết có 11 thành viên. Ngay cả khi bạn đầu tư chỉ vài ngày vào một thành viên, một tháng sẽ trôi qua. Tôi ước rằng tôi có nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, làm việc với những người người mẫu là một nhóm nhạc thần tượng thì rất đáng tự hào. Thật tuyệt vời khi cộng tác với nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Wanna One và tôi muốn làm việc với họ một lần nữa nếu tôi có cơ hội. ”

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: