Họa sĩ nhí Art Center Khăn Quàng Đỏ cùng bảo vệ môi trường

Chủ nhật, 08/05/2022 21:49 (GMT+7)

Sáng 08/05/2022, hàng chục chiếc chậu hoa dễ thương do chính tay các bạn họa sĩ nhí của thành phố vẽ nên đã mang thêm trên mình một cây sen đá vô cùng đáng yêu.

Ngay từ sáng sớm, hội trường Báo Khăn Quàng Đỏ - Nhi Đồng TP.HCM đã sôi động khi các tay cọ nhí háo hức múa cọ với chất liệu sơn acrylic để tô vẽ lên vỏ bên ngoài những chiếc chậu đất nung nhỏ nhắn mà vô cùng xinh xắn.

Cùng vẽ tranh lên thân chậu cây nè!

Họa sĩ bảo vệ môi trường Lê Trần Bảo Ngân (lớp 3/1 trường TH Trần Quang Vinh, Q.Bình Thạnh) mỉm cười: “Vẽ lên chậu cây nho nhỏ bằng chất sơn bột này thật là thích nha!” Trang trí hoa văn bằng chất liệu acrylic giúp các em cảm nhận tác phẩm tranh như thật của mình trên thân chậu cây.

Rồi cùng nhau trồng cây vào chậu nữa nha

Sau hơn 2 giờ múa cọ, với sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên dạy vẽ, các họa sĩ nhí yêu môi trường đã trưng bày những tác phẩm sắc xuất nhất của mình để nhận những phần quà hấp dẫn với những cây sen đá trong chậu. Khi đem về nhà, món quà do chính tay các em làm sẽ là một kỉ niệm ngọt ngào khi tham gia sân chơi tài năng Art Khăn Quàng Đỏ.

Cô Trần Gia Bảo (Phó Tổng Biên tập báo Khăn Quàng Đỏ-Nhi Đồng TP.HCM) trao quà cho những họa sĩ trang trí chậu cây đẹp nhất

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: