Hòa mình vào đêm văn nghệ “Thời của ba”

Thứ tư, 24/07/2019 11:23 (GMT+7)

Để tạo dựng một không gian đặc biệt mang dấu ấn hoài cổ, đậm nét thời thanh xuân của ba mẹ, tiệm cà phê cô Bông đã tổ chức một đêm văn nghệ với tên gọi “Thời của ba”

Ý tưởng độc đáo trong một thời đại mới

Đêm nhạc “Thời của ba” do chủ quán cà phê cô Bông cùng hợp tác với Cabihead – phòng tập nhạc lâu đời và đầu tiên tại Sài Gòn. Đêm nhạc được tổ chức theo phong cách hoài cổ khác hoàn toàn. Phục trang của ban nhạc cũng mang hơi hướng của thời đại đó với phong cách retro ấn tượng. Những tiết mục văn nghệ được trình bày cũng là các bản hit cũ gắn với thời thanh xuân của ba mẹ. Ngoài ra, cô chủ còn chú ý tạo dựng sân khấu y hệt như những buổi liên hoan ngày xưa.

Ngày nay các bạn trẻ rất yêu thích các không gian, vật dụng, thời trang... mang xu hướng hoài cổ. Nhưng việc tổ chức đêm nhạc với phong cách xưa vẫn chưa phổ biến lắm. Vì dòng âm nhạc thời của ba mẹ thường mang giai điệu nhẹ nhàng, chậm rãi và có thể nói là khá kén người nghe, nhất là những bạn trẻ. Đây cũng là một trong những trăn trở lớn của ban tổ chức khi hướng chương trình theo nội dung hoài cổ. Tuy nhiên khi vừa công bố thời gian và nội dung, đêm nhạc đã thu hút được sự chú ý của nhiều teen.

Cabihead – band nhạc chính của chương trình

Điểm đến đầy hứa hẹn cho những phút giây hoài cổ

Cô Bông tâm sự: “Thông qua đêm nhạc này, ban tổ chức muốn nhắn nhủ với mọi người rằng: cho dù là ai, dù làm gì thì chúng ta cũng từng có quá khứ êm đềm mà cuộc sống đầy lo toan, bộn bề đã vô tình khiến ta quên đi chúng. Đây sẽ là dịp, là không gian để chúng ta có điều kiện ngồi lại với nhau, cùng ôn lại những kỉ niệm thời thơ ấu, thời mình còn chưa lo lắng quá nhiều về mọi thứ xung quanh. Đêm nhạc sẽ là một nút F5 nhẹ nhàng để mọi người giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, lấy lại cảm hứng trong công việc và học tập".

TRỌNG NGUYÊN LÊ

Ảnh: Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: