Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 quy tụ những gương mặt tiềm năng của nhan sắc Việt

Thứ ba, 10/05/2022 19:26 (GMT+7)

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 (HHCDTVN 2022) với chủ đề “Những đoá hoa nắng mai” cùng sự đồng hành của Đại sứ H’Hen Nie đã thu hút nhiều thí sinh tiềm năng tham gia.

Với tiêu chí “Bản sắc - Chân thật - Nghị lực” cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đang dần thể hiện tầm vóc và sức hút của mình như một cuộc thi có sự đa dạng bản sắc văn hoá nhất cùng sự tham dự của rất nhiều các thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành

Nông Thuý Hằng muốn trở thành niềm tự hào của gia đình, quê hương người đẹp sinh năm 1999 dân tộc Tày - Hà Giang, với chỉ sổ hình thể 82-65-91 cùng chiều cao 1,70m, sớm lộ diện là một trong những ứng viên nổi bật tại đấu trường nhan sắc năm nay vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thành tích học tập ấn tượng.

Nông Thuý Hằng.

H Duyên Kbrông sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70, gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, H Duyên Kbrông còn thử sức với nghề mẫu ảnh. Với đôi mắt to tròn sâu, sống mũi cao - thẳng, khuôn mặt sắc sảo, cằm nhỏ, H Duyên Kbrông thường xuyên bị nhầm là “con lai”. Cô gái sinh năm 1999 này được nhiều người khuyến khích nên ghi danh tham dự một cuộc thi Hoa hậu bởi vẻ đẹp của cô quá phù hợp với tiêu chuẩn của một “nữ hoàng nhan sắc”.

H Duyên Kbrông.

Sau nhiều lần đắn đo, H Nghi Kbuôr, nữ sinh gen Z đồng hương với Đại sứ H’Hen Niê đã quyết định ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Cô muốn truyền cảm hứng và mang năng lượng tích cực đến với mọi người.

H Nghi Kbuôr.

Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng đặc biệt của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc sinh sống tại Việt Nam.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: