Hoa hậu Tiểu Vy ‘lên bờ xuống ruộng” vì đóng phim

Thứ tư, 07/09/2022 13:29 (GMT+7)

Lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh, lại là vai chính, Hoa hậu Tiểu Vy không tránh khỏi áp lực và lo lắng

“Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” mở ra câu chuyện về chuyến du lịch “định mệnh” của một nhóm bạn thân thiết trên đảo hoang. Nhân vật Kim của Tiểu Vy trong poster nhân vật dường như đang giấu giếm uẩn khúc nào đó đối với chị của mình khi xuất hiện với ánh mắt vừa sắc lạnh, vừa bí hiểm.

Bật mí về vai diễn, Tiểu Vy cho biết: “Vy vô cùng áp lực và lo lắng, không chỉ vì lần đầu tiên mình thử sức trong vai trò một diễn viên, mà còn vì những trải nghiệm ‘lên bờ xuống ruộng' với những pha hành động, leo trèo trên vách đá, những cảnh quay thâu đêm suốt sáng ngoài đảo,...

Để chuẩn bị cho vai diễn đầu tay, Tiểu Vy đã dành thời gian tương đối dài để học về diễn xuất, cách lấy tâm lí trước khi ra set quay. “Hy vọng sự cố gắng của Vy và đặc biệt là của cả đoàn phim trong những điều kiện cực kỳ khó khăn, thậm chí một số phân cảnh giữa biển hay trên các mỏm đá rất nguy hiểm, sẽ được khán giả đón nhận. - Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ về vai diễn đầu tay.

Trái ngược với Kim, nét mặt của Sam lại điềm đạm và có phần “hiền” hơn hẳn. Nữ diễn viên vẫn giữ được phong thái nữ tính, dịu dàng như thường lệ. Song, ánh mắt thể hiện rõ sự cứng rắn và mạnh mẽ, khắc hoạ nhân vật Linh đúng như hình ảnh một cô gái trưởng thành, luôn chăm sóc, quan tâm mọi người.

Hai “trai đẹp” Long (Trần Nghĩa) - Tâm (Trần Phong) lại một lần nữa có thể trở thành “tình địch” trong phim. Đặc biệt, theo tiết lộ của Trần Nghĩa, những phân cảnh đánh nhau giữa Long và Tâm đều do cả hai diễn viên tự thực hiện thay vì sử dụng cascadeur. Không những thế, nam diễn viên đã chịu “tác động vật lý” khá nhiều lần để thực hiện phân cảnh hành động một cách chân thật và đẩy cao trào cảm xúc nhất.

Trái ngược với những hình ảnh ít ỏi trong teaser trailer, tính cách của Cường (Minh Dự) và Hà (Phương Lan) được thể hiện nhiều hơn qua character poster. Không còn hình ảnh “tấu hài”, cả hai chính thức gia nhập “hội bí hiểm” khi xuất hiện với ánh mắt vô hồn, gương mặt không để lộ bất kỳ cảm xúc kì lạ nào.

Là những người đầu tiên phát hiện ra dòng chữ kỳ quái trên đền thờ cổ nằm sâu trong rừng, đồng thời chứng kiến toàn bộ những cuộc ẩu đả, sự “bất ổn” trong mối quan hệ giữa các tuyến nhân vật, Minh Dự và Phương Lan tiếp tục là 2 ẩn số nắm giữ nhiều “nút thắt” đáng mong chờ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: