Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Á hậu Phương Anh rạng rỡ trên đường phố Paris

Thứ ba, 19/04/2022 22:18 (GMT+7)

Sau khi trở về từ Paris Fashion Week 2022, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh tiếp tục “trình làng” loạt ảnh dạo phố trong những “bộ cánh” lung linh từ thương hiệu nổi tiếng.

Hai nàng hậu gen Z đọ sắc xinh đẹp trên đường phố Paris, nổi bật trong những thiết kế mới nhất được lấy cảm hứng từ vải tuyn, ren Pháp và macramé, cùng bảng màu sắc thanh lịch vàng, đen, trắng, hồng, mang đến những bộ trang phục sáng tạo đột phá, độc đáo, không kém phần quyến rũ.

Trang phục màu trắng này mang đến người mặc diện mạo độc đáo, khác biệt. Với sự kết hợp tài tình giữa vải tuyn và lông vũ, thiết kế tạo điểm nhấn điệu đà, nữ tính với phần nơ cổ đầy ngọt ngào, duyên dáng.

Trang phục được thực hiện chủ yếu từ chất liệu ren thêu, kết hợp với họa tiết hoa được thêu chỉ vàng quý phái. Chi tiết khoét eo quyến rũ, tương phản với phần cổ cao kín đáo, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng cùng phần vai bồng đầy phá cách, cá tính.

Đây là thiết kế bao gồm phần áo ngắn ôm gọn lấy cơ thể người mặc và chân váy chữ A. Bộ trang phục quyến rũ được làm bằng vải tuyn vàng champagne, kết cườm, thêu đính tỉ mỉ...mang đến cho nàng hậu gen Z diện mạo trẻ trung, năng động.

Thiết kế mang đến ánh nhìn sang trọng và quý phái cho người mặc với dáng váy chữ A, được làm bằng vải tuyn, ren Pháp và dây đai sa tanh.

Được làm bằng vải tuyn màu hồng phấn, thiết kế này là một trong những thiết kế ấn tượng nhất trong bộ sưu tập. Chiếc váy ngắn ở phía trước tương phản với phần đuôi dài ở phía sau, cùng chi tiết hoa trung tâm và vạt áo ren kiểu Pháp với đường viền sa tanh.

Esparta là một thiết kế mini-dress với điểm nhấn phần đuôi váy kéo dài, tạo sự bất đối xứng độc đáo với đường cắt phía trước của chiếc váy. Lấy cảm hứng từ hoa cỏ mùa xuân sống động, chiếc váy được may đo tinh xảo từ chất liệu tuyn cao cấp, cách điệu với phần tay áo bồng bềnh mang hơi hướng cổ điển.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: