Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Anh chào mừng năm học mới trong bộ ảnh Áo dài

Thứ hai, 05/09/2022 16:44 (GMT+7)

Nhân ngày khai giảng năm học mới 05/09, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Anh kết hợp cùng nhau trong bộ ảnh Áo dài, gửi lời chúc đến các em học sinh cùng thông điệp về tuổi học trò.

Đây cũng là dịp Hai Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam hội ngộ trong một bộ ảnh. Hoa hậu Khánh Vân là Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, còn Á hậu Phương Anh là Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015. Trải qua hành trình tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, cuối cùng cả hai cũng đã gặt hái được những thành công cho riêng mình: Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đạt thành tích Top 21 Miss Universe, Phương Anh đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 và chuẩn bị tham gia cuộc thi Miss International vào tháng 12 tới tại Nhật Bản.

Trong tà áo dài trắng, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Anh trở lại là những cô học sinh, dạo bước trên sân trường. Tuổi học trò là lứa tuổi đẹp nhất của thanh xuân, với nhiều mộng mơ, khát vọng. Vì vậy, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Anh chọn tái hiện lại những khoảnh khắc đáng yêu, ý nghĩa với tinh thần vui tươi, năng lượng tích cực. Đặc biệt, bộ ảnh được thực hiện tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - ngôi trường mà Á hậu Phương Anh theo học suốt những năm cấp 03.

Với Á hậu Phương Anh, ngôi trường Lê Hồng Phong để lại cho cô rất nhiều kỉ niệm, có bạn bè, thầy cô và những ước mơ thuở thiếu thời. Cô ấp ủ dự định thực hiện bộ ảnh tại trường cũ đã lâu, nay mới có dịp kết hợp cùng Hoa hậu Khánh Vân cho bộ ảnh lần này. Trở về trường cũ, từng không gian, kiến trúc vẫn vẹn nguyên như ngày Á hậu Phương Anh còn là nữ sinh ở đây. Bao ký ức, kỉ niệm ùa về, được Á hậu Phương Anh khắc hoạ thông qua những biểu cảm, tạo dáng trong bộ ảnh. Sắp tới, Á hậu Phương Anh sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International tại Nhật Bản, cô hiện đang được các bảng xếp hạng quốc tế đánh giá cao, xếp vào danh sách những ứng viên tiềm năng cho vương miện.

DUY LÊ

(Theo Mưc Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: