Hoa hậu Khánh Vân gặp gỡ và giao lưu báo chí, người hâm mộ sau gần 3 năm đăng quang

Thứ sáu, 22/07/2022 17:50 (GMT+7)

Ngày 21/07, Hoa hậu Khánh Vân lần đầu tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu báo chí truyền thông, người hâm mộ sau gần 03 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Tại phần gặp gỡ và giao lưu báo chí, truyền thông, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ cô rất mong muốn có buổi gặp này để trực tiếp gửi lời cảm ơn đến các đơn vị báo chí đã yêu thương, quan tâm và hỗ trợ thông tin cho cô trong thời gian qua. Vì vậy người đẹp đã bàn bạc với ekip, tổ chức riêng một buổi gặp chỉ có các cô chú, anh chị em công tác trong ngành báo chí truyền thông, nhằm giao lưu và có cơ hội được tương tác với mọi người nhiều hơn.

Bên cạnh chia sẻ về công việc và định hướng sắp tới, đặc biệt là sau khi giữ vai trò CEO của Khánh Vân Entertainment, Hoa hậu Khánh Vân xúc động nhắc về gia đình đã luôn bên cạnh ủng hộ, động viên cô mỗi lúc gặp chuyện buồn hay khó khăn. Kết thúc buổi gặp gỡ, ngoài lời cảm ơn chân thành, Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ sắp tới sẽ có nhiều kế hoạch liên quan đến talkshow, âm nhạc và điện ảnh.

Cũng trong ngày, Hoa hậu Khánh Vân tổ chức hoạt động Fan Meeting dành cho các khán giả đã đồng hành, dõi theo và ủng hộ cô trong gần ba năm qua. Lần đầu tiên tổ chức, nhiều khán giả không ngại xa, từ Hà Nội bay vào hoặc từ miền Tây đi xe lên, có những khán giả lớn tuổi vẫn sắp xếp công việc để tham gia Fan Meeting.

Đặc biệt, người đẹp Lê Hoàng Phương - Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 cũng bất ngờ xuất hiện để chung vui cùng Hoa hậu Khánh Vân. Hai người đẹp đã cùng nhau song ca bài hát “Cám ơn tình yêu” thay cho lời chào đến toàn thể các khán giả có mặt tại Fan Meeting.

Hiện, Hoa hậu Khánh Vân tập trung phát triển Khánh Vân Entertainment, bên cạnh những kế hoạch về cộng đồng, xã hội sẽ được công bố trong thời gian tới.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: