Hoa hậu Khánh Vân bật mí dự án mới sau khi khép lại nhiệm kì

Thứ sáu, 08/07/2022 12:22 (GMT+7)

Hoa hậu Khánh Vân bắt đầu cho hành trình mới - hành trình của thanh xuân và những dự án mới mà cô sẽ lần lượt công bố trong thời gian tới.

“Thanh xuân mỗi người chỉ có một, Vân đã có quãng thời gian đương nhiệm ý nghĩa với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, tất cả Vân xin cất giữ vào ngăn kéo mang tên Thanh xuân và bây giờ là lúc Vân bắt đầu cho hành trình mới của riêng mình” - Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ. Sau khi dành thời gian nghỉ ngơi, Khánh Vân đã lên kế hoạch cho những dự án mới, bao gồm những tâm huyết mà cô ấp ủ và cả những công việc còn dang dở do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Để khởi động cho những dự án mới, Hoa hậu Khánh Vân thực hiện bộ ảnh cùng nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn. Hoa hậu Khánh Vân hướng đến hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, tự tin và độc lập. “Thời gian đương nhiệm có thời hạn nhưng sứ mệnh của một Hoa hậu là mãi mãi” - câu nói trong đêm kết thúc nhiệm kỳ chính là quan điểm của Hoa hậu Khánh Vân trên hành trình này.

Trong sứ mệnh đó, bên cạnh các hoạt động cộng đồng, Hoa hậu Khánh Vân sẽ tiếp tục viết tiếp câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân, mang năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan, yêu đời, với tinh thần “Tự tin với lựa chọn của chính mình”.

Thời gian qua, Khánh Vân nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến việc sau khi kết thúc nhiệm kỳ, có ý định quay lại với điện ảnh hoặc chuyển hướng sang làm ca sĩ, MC hay không. Trước những câu hỏi này, Khánh Vân bật mí cô sẽ sớm công bố những dự án của mình cho năm 2022. Trong tháng 07/2022, Hoa hậu Khánh Vân sẽ công bố dự án đầu tiên với nhiều điều bất ngờ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: