Hoa hậu H'hen Niê cải trang khác lạ xuống phố đi bộ

Thứ sáu, 05/10/2018 15:32 (GMT+7)

Hoa hậu H’Hen Niê tự biến hóa thành cô nàng điệp viên cá tính đến mức khó ai nhận ra mình.

Teaser Tập 1 series “H’Hen Niê – road to Miss Universe 2018” hé lộ nhiều tình tiết thú vị. Trong tập này, cô phải đối đầu với một trong những kĩ năng khó mà khán giả quan tâm nhất đến H’Hen Niê ở thời điểm hiện tại về Make up và định hình phong cách.

Hai chuyên gia sẽ xuất hiện cùng cô cũng là những cái tên quen thuộc đã đồng hành cùng H'Hen Niê ngay từ trước khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017: chuyên gia làm tóc - trang điểm Vân Kinghair và chuyên gia trang điểm Hàng Thanh Thiện.

Series “H’Hen Niê – Road To Miss Universe 2018” phát sóng vào 20h00 Chủ Nhật hàng tuần trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và livestream tại fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tập 1 sẽ lên sóng từ Chủ Nhật ngày 7/10/2018.

Điều đặc biệt với series này là khán giả có thể tương tác lựa chọn chủ đề, đánh giá cho điểm và đặt ra thử thách cho H'Hen Niê trong các thử thách sắp tới. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đại diện nhan sắc quốc gia hé lộ hành trình chuẩn bị của mình thông qua một series tương tác thực tế phát sóng định kì.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: