Hoa hậu nhí thanh lịch Bella Vũ gửi thông điệp tích cực về môi trường

Thứ năm, 13/06/2019 08:57 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh lịch tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới 2019- Bella Vũ Huyền Diệu - ra mắt MV You raise me up.

Trong MV, Hoa hậu nhí Bella Vũ Huyền Diệu song ca cùng Anh Đức. Cả hai quen thân với nhau sau khi hợp tác trong một chương trình truyền hình. Đây cũng là một ca khúc mà hai anh em rất thích.

MV You Raise Me Up được quay trong vòng 3 ngày liên tiếp, từ lúc 4h sáng đến 9 giờ tối tại Đà Lạt. Qua MV này, Bella Vũ Huyền Diệu muốn gửi thông điệp tích cực rằng Đà Lạt rất đẹp, hãy chung tay giữ gìn nét đẹp Đà Lạt, để mọi người cùng được sống trong một môi trường thiên nhiên trong lành.

Trong ngày ghi hình đầu tiên, Bella vừa trang điểm vừa ngủ vì vừa trải qua một chuyến làm việc dài tại Ninh Bình cho một show diễn thời trang. Dù mệt nhưng Bella khi ra hiện trường quay Bella tỉnh hẳn vì được ngắm mây trời tuyệt đẹp.

Hình ảnh xây dựng trong MV là một người anh hoàng tử và cô em gái công chúa, người anh trai khá lạnh lùng, nhưng luôn dành tình cảm yêu thương, chăm sóc cô em gái nhỏ ngây thơ của mình.

Kề về kỉ niệm khi quay MV, Bella cho biết, đó là cảnh cưỡi ngựa. “Anh Đức hơi sợ ngựa, và buông dây dẫn khiến chú ngựa lồng lên, may là Bella cầm cương cho ngựa dừng lại chỉ trong tích tắc”.

Hiện tại, Bella đang trong thời gian nghỉ hè, ngoài tham gia các show diễn thời trang và quay các chương trình truyền hình, Bella Vũ đang chuẩn bị cho những MV ngọt ngào sẽ ra mắt trong thời gian tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: