Hòa Minzy làm “bảo mẫu” cho các cầu thủ nhí

Thứ sáu, 07/09/2018 10:31 (GMT+7)

Bên cạnh Hòa Minzy, nghệ sĩ Hiếu Hiền cũng tham gia làm hai người “bảo mẫu” cực kì vui nhộn trong chương trình Cầu thủ nhí 2018.

Cầu thủ nhí là chương trình truyền hình thực tế dành cho các bé trai trong độ tuổi từ 10 đến 12 ở khắp mọi miền đất nước, có chung niềm đam mê với bóng đá và khát khao được trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Sau quá trình lựa chọn kĩ lưỡng dựa trên các yếu tố như thể lực, kĩ năng và tinh thần đồng đội, ban huấn luyện viên cùng hai vị bảo mẫu là diễn viên Hiếu Hiền và ca sĩ Hòa Minzy đã chọn ra 15 bạn nhỏ sẽ cùng thi đấu giao hữu với đội Lotte Kids FC, từ đó tìm ra 10 bạn nhỏ xuất sắc ghi tên mình vào đội hình chính thức của Cầu thủ nhí 2018.

Kết thúc vòng tuyển chọn, 10 cầu thủ nhí sẽ dọn đến nhà chung và sinh hoạt cùng nhau. Sống xa bố mẹ một khoảng thời gian như vậy, đây sẽ là lúc 10 cầu thủ nhí phải rèn luyện lối sống tự lập và thích nghi với cuộc sống tập thể. Tham gia chương trình, 10 cầu thủ nhí sẽ có cơ hội luyện tập cùng những cầu thủ nổi tiếng, có bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao như HLV Hồng Sơn, HLV Trần Minh Chiến. Các vị huấn luyện viên sẽ trực tiếp đưa ra những bài luyện tập phù hợp, nâng cao kĩ năng cũng như theo dõi và đánh giá quá trình luyện tập của từng cầu thủ nhí. Xen lẫn những bài luyện tập gắt gao ấy là những trận đấu giao hữu cùng các đội bóng đồng trang lứa. Đây sẽ là cơ hội “vàng” để các em sẽ có dịp vận dụng các bài học vào thực tế, nâng cao kĩ năng bản thân và kết nối cùng những người bạn có chung niềm đam mê.

Chặng hành trình của Cầu thủ nhí 2018 sẽ trải qua các tỉnh miền Tây và khu vực vùng núi Tây Nguyên, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội khám phá những nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền và tham quan những làng nghề độc đáo tại Việt Nam. Trải nghiệm tại lò gốm Minh Long, hái chè tại đồi chè Tâm Châu, tham quan chợ đêm Đà lạt, cưỡi voi ở Đắk Lắk, khiêng gạo, xách nước, nấu cơm hay biên đạo 1 bài nhảy…sẽ là những hoạt động đặc biệt dành đến các cầu thủ nhí phiên bản 2018. Đặc biệt, trong mỗi tập phát sóng, để giúp đỡ và động viên tinh thần các cầu thủ nhí sẽ là sự xuất hiện của các vị khách mời đặc biệt: Kay Trần, Jun Phạm, Ali Hoàng Dương, Minh Xù, Sĩ Thanh, Khả Ngân, Lê Thiện Hiếu, Miko Lan Trinh…

Bên cạnh những trải nghiệm thú vị, các bạn nhỏ còn được tận hưởng chuyến du lịch tham quan đảo Jeju - Hàn Quốc trong 4 ngày. Đồng thời, 10 cầu thủ nhí cũng sẽ có trận đấu cùng đội tuyển Jeju United (Hàn Quốc) tại đây.

Cầu thủ nhí 2018 gồm 15 tập, sẽ chính thức lên sóng vào lúc 15g thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 8/9/2018.

(Theo Mực Tím)

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: