Hoa Hậu Ngô Ngọc Gia Hân về quê hương Thanh Hóa trao tặng yêu thương

Thứ sáu, 19/08/2022 21:20 (GMT+7)

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Teen International tại Ấn Độ, tân Hoa Hậu Ngô Ngọc Gia Hân đã có hành trình thật ý nghĩa “vinh quy bái Tổ” tại quê nhà Thanh Hóa.

Ngô Ngọc Gia Hân cho biết đã không giấu được cảm xúc khi nhận được Bảng Vinh danh của Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội. Tại huyện ủy Hậu Lộc, Gia Hân đã có buổi giao lưu với lãnh đạo huyện, tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam, tặng 100 đầu sách Tiếng Anh cùng Quỹ Khuyến học cho các học sinh giỏi của trường chuyên THCS Lê Hữu Lập.

Gia Hân.

Tại buổi gặp gỡ, nữ sinh 16 tuổi đã khiến các bạn học sinh tại đây hào hứng với một màn giao lưu vô cùng thân thiện và vui nhộn. Khi trao sách Tiếng Anh cho các bạn, nữ sinh 16 tuổi đã khéo léo đặt câu hỏi: “Các bạn đã nuôi dưỡng ước mơ của mình như thế nào”?. Gia Hân đã kể cho các bạn nghe về cách mình đã cố gắng như thế nào để trau dồi kiến thức, đặc biệt là bộ môn Tiếng Anh để chinh phục đỉnh cao dành vương miện danh giá tại đấu trường quốc tế.

Qua phần trình bày của tân Hoa hậu tuổi teen, các bạn nhỏ ở đây như được truyền thêm năng lượng đã mạnh dạn nói lên cách mình thực hiện ước mơ ấy như thế nào bằng tiếng Anh. Được biết Ngô Ngọc Gia Hân đã dành 100 triệu đồng trao tiền mặt và quà tặng cho hành trình ý nghĩa này. Trước đó, nữ sinh 16 tuổi cũng đã dành tặng 6 tủ sách cho 6 trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: