Hồ Việt Trung hứa hẹn gây bất ngờ trong “Giải cứu tiểu thư 5”

Thứ bảy, 27/04/2019 20:51 (GMT+7)

Không chỉ hé lộ Giải cứu tiểu thư 5 sắp sửa phát hành, các hình ảnh hậu trường của phim còn vô tình “công khai” chân dung người bạn gái tin đồn của Hồ Việt Trung.

Nổi lên từ series phim ngắn Giải cứu tiểu thư chiếu trên kênh Youtube, Hồ Việt Trung là cái tên đã quen thuộc với cộng đồng mạng bởi những MV ca nhạc - phim ngắn chất lượng thu hút hàng triệu view. Phim ngắn Giải cứu tiểu thư do nam ca sĩ đầu tư sản xuất đã vô cùng thành công ở cả 4 phần đã ra mắt từ 2013 đến nay. Sang 2019 này, phần 5 của bộ phim cũng chuẩn bị được ra mắt công chúng trên chính kênh Youtube của nam ca sĩ.

Hồ Việt Trung và bé Xí Muội

Trong những hình ảnh hậu trường vừa được hé lộ. Hồ Việt Trung khá thân thiết với nữ chính Mỹ Hòa. Một số hình ảnh khác cũng có sự xuất hiện của bé Xí Muội - cô con gái nhỏ của Hồ Việt Trung. Hai cha con Hồ Việt Trung và Xí Muội có vẻ rất hòa hợp với Mỹ Hòa. Nói về bạn diễn Mỹ Hoà, Hồ Việt Trung chia sẻ “Tôi biết Mỹ Hòa từ phim Lật mặt 1 của anh Lý Hải. Tôi thích cách diễn của cô ấy và cũng biết được sự đam mê của cô đối với nghề diễn nên tôi đã mời Hòa vào vai trong nữ chính trong Giải cứu tiểu thư 5 vì vai diễn này khá hợp với cô ấy”.

Cùng chờ xem Hồ Việt Trung sẽ tạo bất ngờ gì trong Giải cứu tiểu thư 5 nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: