Hồ Quỳnh Hương và học trò X Factor hạnh phúc trong vòng vây khán giả ở Nhật

Thứ năm, 15/06/2017 02:51 (GMT+7)

Nữ ca sĩ có chuyến lưu diễn tại xứ sở hoa anh đào trong khuôn khổ lễ hội Vietnam Festival 2017 diễn tại quảng trường công viên Yoyogi, Tokyo.

 

 

Xuất hiện trên sân khấu, cô diện lần lượt hai bộ váy hoa bồng xoè lãng mạn của NTK Đỗ Mạnh Cường và Lý Trị. Bộ váy đầu tiên tông xanh hoạ tiết hoa hồng được cô diện khi trình diễn solo.

 


Sau đó, cô thay một bộ cánh đầm hở vai quyến rũ để song ca cùng học trò Thái Ngân và các nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Tiêu Châu Như Quỳnh cùng biểu diễn.  

 

 


Trong lúc biểu diễn ca khúc “Với anh em vẫn là cô bé”, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều tình cảm từ phía các khán giả Việt - Nhật. Hồ Quỳnh Hương nhận được sự giúp đỡ từ ekip chương trình để tiếp cận gần hơn với các khán giả nồng nhiệt.  

 

 


Trong đêm diễn thứ hai, Hồ Quỳnh Hương gửi đến lễ hội màn trình diễn ca khúc “Vũ điệu hoang dã”. Bản hit sôi động này của nữ ca sĩ khuấy động toàn bộ không gian mở của Lễ hội Việt Nam 2017. Quá sung sức, Hồ Quỳnh Hương đã tháo cả giày để dễ dàng di chuyển trên sân khấu. 

 


Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục song ca sâu lắng với bản hit Chỉ là anh thôi. Cô cũng cùng học trò Thái Ngân trong ca khúc "Sống trọn hôm nay". Riêng Thái Ngân trình diễn 3 bài: Nhưng anh vẫn yêu, Đưa em đi khắp thế gian và Alfred & Julia. Ca khúc Afred & Julia là bài hát gốc của ban nhạc Nhật. Thái Ngân viết lại lời Việt để trình diễn trong sự kiện đặc biệt này. Cuối chương trình, Hồ Quỳnh Hương hoà giọng cùng dàn nghệ sĩ Việt – Nhật như lời cảm ơn và tạm biệt khán giả. 

TÂM BÌNH

 

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: