Hồ Quang Hiếu lần đầu tâm sự về cha trong mùa Vu lan

Chủ nhật, 04/08/2019 18:01 (GMT+7)

Nhân dịp lễ báo hiếu, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã bộc lộ những tâm sự của chính mình khi nói về cha - một người đã luôn âm thầm theo dõi bước chân của anh trong nhiều năm.

Đấng sinh thành luôn là ưu tiên hàng đầu trong suy nghĩ của Hồ Quang Hiếu và anh lựa chọn cho mình suy nghĩ về cha nhiều hơn trong tâm sự lần này, bởi lẽ hoàn cảnh gia đình anh từ nhỏ đã sống xa cha và không gần cha. Đến một ngày anh cảm nhận được sự yêu thương sâu sắc của cha không thua gì mẹ của mình thì anh đón nhận sự ra đi của cha trong một chút tiếc nuối của chính bản thân.

Dòng chia sẻ của Hồ Quang Hiếu trên Instagram

Người cha luôn ẩn hiện trong tâm trí của chàng ca sĩ Hồ Quang Hiếu sau biến cố ấy nên chính anh cũng đang nhắc nhở mình: “Hoa hồng trắng cài trên ngực trong lễ báo hiếu phải được trân trọng hơn nữa”. Anh chia sẻ: “Đấng sinh thành luôn được mọi người nhắc đến nhiều khi kể chuyện hay tâm sự là mẹ. Chính sự âm thầm, định hướng cuộc sống hay la rầy của người cha giúp cho Hiếu có những bước thành công sau này. Do đó, đối với Hiếu thì người cha luôn chọn cho mình vị trí phía sau khi nói về cha mẹ nhưng bù lại khi nhắc về đấng sinh thành của mình thì Hiếu cũng như các bạn luôn viết ra hai từ “cám ơn” cuộc đời này cho con được làm con của cha mẹ khi nói về họ”.

Các fan của Hồ Quang Hiếu cũng có những chia sẻ đầy mộc mạc và bình dị như tính cách của chàng ca sĩ này. Các bạn đã gửi đến cho anh những dòng tâm sự mộc mạc và giản dị khi nhìn thấy thần tượng của mình nói về cha cũng như chia sẻ về đấng sinh thành trong một đoạn đăng trên instagram của Hồ Quang Hiếu.

Bạn Huyền Nhi bộc bạch: “Cha luôn khó tính, nghiêm khắc cũng có phần kiệm lời nhưng bạn luôn mong muốn kéo khoảng cách đấy lại gần hơn với cha của mình. Mãi là một đứa trẻ trong mắt cha, "CHA LÀ TẤT CẢ" là một tâm sự đáng giá khi tuổi trẻ có những suy nghĩ tích cực như thế”. Bạn Huyền Trang cũng nói lên tấm lòng của người Cha trong suy nghĩ khi bạn cài lên cho mình hoa hồng trắng. Hai từ “biết ơn” dành cho cha của mình.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: