Hồ Quang Hiếu làm mới hit khủng của Khởi My bằng nhạc EDM

Thứ năm, 23/02/2017 04:46 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu Remix Collection 2017 là dự án âm nhạc được Hồ Quang Hiếu ấp ủ từ cuối năm 2016 với mong muốn cho ra đời một bản mix tập hợp những bài hit Vpop đình đám trong những năm trước theo phong cách nhạc điện tử hoàn toàn mới.


Hồ Quang Hiếu Remix Collection 2017 là tập hợp 9 ca khúc mà nam ca sĩ yêu thích trong suốt thời gian qua như: Đơn Giản, Băng Giá, Ngàn Năm Tương Phùng, Tango Buồn, Cô Đơn, Quay Cuồng, Đừng Từ Bỏ Ước Mơ, Nữ Hoàng Remix, Nữ Hoàng Piano.


Đặc biệt trong album này có đến 2 ca khúc của Khởi My được Hồ Quang Hiếu chọn lựa và remix lại theo phong cách hoàn toàn mới. "Nhiều lần đi hát chung với Khởi My, nghe em ấy trình diễn Đơn Giản và Băng Giá trên sân khấu, tôi rất yêu thích ca từ của bài hát nên tôi đã liên lạc với nhạc sĩ để xin phép hát lại với phong cách hoàn toàn mới" - Hồ Quang Hiếu cho biết thêm.


Sau khi trao đổi với Hoàng Rapper - tác giả những ca khúc hit của Khởi My thì Hoàng Rapper và Hồ Quang Hiếu ngồi lại bàn bạc và quyết định bổ sung thêm hàng loạt ca khúc để cho ra Hồ Quang Hiếu Remix Collection 2017 hoàn thiện nhất.


Nói về lý do cho ra đời album gồm 9 ca khúc từng là hit của ca sĩ khác, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Tôi thuộc tuýp người thích trải nghiệm và làm mới bản thân. Chính vì lý do đó khi yêu thích 1 cái gì đó thì tôi quyết sẽ làm cho bằng được. Và album lần này là tập hợp những ca khúc tôi yêu thích và khi tôi thích thì tôi muốn làm thôi chứ không cần quá nhiều lý do".

Sau khi cho ra mắt sản phẩm mới, Hồ Quang Hiếu sẽ lên đường sang Mỹ lưu diễn và quảng bá album Hồ Quang Hiếu Remix Collection 2017 tại đây


TÂM BÌNH

Photo: Kell Nguyễn

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: