Hồ Quang Hiếu khởi động hai dự án mới đầy bất ngờ trong năm 2019

Chủ nhật, 27/01/2019 10:42 (GMT+7)

Khép lại năm 2018 khá thành công, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết anh đang ấp ủ nhiều dự án “khủng” cho năm 2019, trong đó có việc anh sẽ xuất bản hai cuốn sách mà anh rất tâm đắc.

Khi được hỏi về dự án trong năm 2019, thì Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Hiếu đã lên ý tưởng và chuẩn bị chạy đua cho năm nay. Ngoài việc ra album và web drama, Hiếu còn bắt tay viết hai cuốn sách khá lạ. Cuốn đầu tiên là những câu chuyện và kinh nghiệm của bản thân Hiếu khi đi tới gần 100 nước. Hiếu muốn chia sẻ tất cả những gì mình biết để các bạn trẻ có thể hiểu hơn khi đi du lịch. Cuốn sách thứ hai sẽ nói về cuộc đời của Hiếu, câu chuyện này mới thực sự đau đầu khi ekip của Hiếu phải vắt óc tìm tòi cũng như lựa chọn nhà văn - đơn vị phát hành và thời điểm ra mắt. Hiếu nghĩ tác phẩm này cũng sẽ hấp dẫn vì đây là cuộc đời của Hiếu được kể lại qua những dòng chữ của chính suy nghĩ của chính mình”.

Bên cạnh hai cuốn sách, Hồ Quang Hiếu cũng bật mí về series 10 tập cho bộ phim web drama do anh đầu tư, sau thành công của Thiếu niên ra giang hồ với trên 50 triệu lượt xem. Ngoài các dự án “đinh” của năm 2019 sẽ được thực hiện thì Hồ Quang Hiếu sẽ tiếp tục thực hiện những sản phẩm âm nhạc mới cũng như tìm kiếm những tác phẩm hay nhất để gửi đến các fan của mình.

MINH CHƯƠNG

Ảnh: LÊ NHÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: