Hồ Quang Hiếu hé lộ nhiều bất ngờ trong hồi kí “Đổi thay”

Thứ ba, 12/03/2019 15:53 (GMT+7)

“Bản thân Hiếu cũng không nghĩ rằng mình sẽ có cuốn hồi kí về những câu chuyện mình từng trải qua, những khoảnh khắc mình không thể quên để gửi đến khán giả” – Hồ Quang Hiếu tâm sự về cuốn hồi kí Đổi thay sẽ phát hành trong tháng 4 sắp tới.

Hồ Quang Hiếu cho biết, trong cuốn hồi kí này, những câu chuyện có thể được coi là 80% cuộc đời của anh được giấu kín trong nhiều năm vì những gì anh kể chỉ chiếm 20% trong số các câu chuyện đó. Đổi thay được chia làm bốn chương: Thời nông nổi, Hoàn lương, Những người tình trong cuộc đời Thành công bằng thất bại. Tất cả đều là những câu chuyện thật về cuộc đời của anh, những thăng trầm mà anh từng trải qua để có một ca sĩ Hồ Quang Hiếu như ngày hôm nay.

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Có một số chi tiết trong cuốn sách này, có thể sẽ khiến bạn đọc, fan của tôi bối rối, hoài nghi về “hình mẫu” của tôi. Tôi biết, nhưng tôi quyết định không xóa bỏ mà giữ lại để các bạn hiểu rằng Hồ Quang Hiếu của ngày hôm nay đã từng là một người như thế và anh ta đã không từ bỏ đam mê, không từ bỏ khát vọng sống tử tế hơn và làm đẹp cho đời”.

Đổi thay là tựa của cuốn sách mà cũng là một từ nói về một sự thay đổi của Hồ Quang Hiếu trong từng thời điểm để trưởng thành hơn. Cuốn sách được chắp bút bởi Nguyễn Nga - CEO Công ti CP truyền thông Sống - thương hiệu sách tác giả Việt Nam.

Nguyễn Nga - người chắp bút cho Hồ Quang Hiếu

Đổi thay - Hành trình chạm đến ước mơ sẽ được ra mắt trên toàn quốc trong tháng 4/2019.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: