Hồ Quang Hiếu: “Tôi muốn hồi kí của mình là động lực để các bạn trẻ vươn lên”

Thứ ba, 09/04/2019 17:56 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có buổi gặp mặt và giao lưu với khán giả nhân dịp anh ra mắt hồi kí Đổi thay - Hành trình chạm đến ước mơ sau gần 2 năm ấp ủ.

Hồ Quang Hiếu cho biết, hồi kí Đổi thay được chấp bút bởi nhà văn trẻ Nguyệt Nga, sách là cảm hứng vươn lên từ những câu chuyện của chính mình cho dù bạn đang sống trong môi trường nào thì khi bạn nhìn thấy mình cần phải đổi thay để sống tốt hơn. Trong hồi kí, những câu chuyện thật được kể lại, từ thời Hồ Quang Hiếu khốn khó như thế nào, ý chí vươn lên của anh ra sao. “Tôi chỉ muốn nói môi trường sống, tư duy sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của bạn, khi bạn chơi chung với một nhóm bạn chỉ lo học thì bạn cũng sẽ học tốt hay ngược lại bạn sẽ cũng ảnh hưởng khi tiếp xúc với môi trường xấu. Vì vậy tôi hi vọng khi đọc cuốn sách này, nhiều bạn trẻ sẽ thấy được động lực mà vươn lên” – anh cho biết.

Trong hồi kí Đổi thay, khá nhiều câu chuyện cảm động, những sự vươn lên của chính bản thân Hồ Quang Hiếu cũng được thuật lại. Đọc để biết anh đã từng “chạy” nhà trọ như thế nào, hát ở những sân khấu “không thể tưởng tượng nổi” và anh đã đổi nghệ danh bao nhiêu lần mới có được ngày hôm nay. Sách đang được bán tại các nhà sách và trang mạng trực tuyến.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: