Hồ Ngọc Hà hóa quý cô sành điệu chuẩn bị cho fan party lớn nhất

Thứ năm, 23/08/2018 17:05 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho fan party lớn nhất của Hồ Ngọc Hà, hơn 3.000 vé mời đã được người hâm mộ hào hứng đăng kí và tới nhận vé trong những ngày vừa qua.

Mặc dù là fan party miễn phí nhưng Hồ Ngọc Hà và ê kíp quyết định mang sự kiện ra hẳn Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương TP.HCM với sức chứa lớn cùng dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại để chiêu đãi một đêm “no tai sướng mắt” cho người hâm mộ của mình như một lời tri ân chân thành vào 19g ngày 26/8 tới đây.

Ngoài những phần giao lưu cùng khán giả như thường lệ, tại fan party này, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn nhiều bài hit được làm mới như: Destiny, Xin hãy thứ tha… Song song đó, sau một thời gian không ra sản phẩm âm nhạc, đây cũng là dịp đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà với single Em muốn anh đưa em về, một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, được đạo diễn Uyên Thư thực hiện phần hình ảnh.

Ngoài thời gian chạy show, Hồ Ngọc Hà đã dành trọn những ngày nghỉ để ráo riết tập luyện những tiết mục mới, phối hợp với các nhiếp ảnh gia, stylist thực hiện những bộ ảnh thời trang mang phong cách cá tính. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Mặc dù đi diễn nhiều, có dịp gặp fan cũng nhiều, nhưng đã hơn 3 năm Hà chưa tổ chức họp fan. Chính vì thế lần này Hà quyết định “chơi lớn” một chút để chiêu đãi cho những khán giả thân thương của mình, chính sự đặc biệt của sự kiện này mà Hà cũng sẽ dành những điều đặc biệt nhất chỉ có duy nhất tại fan party sắp tới.”

NGỌC ANH

Hình ảnh: NGUYỄN DU

Stylist: KELBIN LEI

Trang điểm: MỘNG HÙNG

Tạo mẫu tóc: PU LÊ

Trang phục & Phụ kiện: GUCCI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: