Hồ Ngọc Hà cùng siêu mẫu Cindy Bishop giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam

Thứ sáu, 05/10/2018 15:33 (GMT+7)

Sau những chuyến đi về miền Tây sông nước hay miền núi nhiều thú vị, chuo7gn trình Việt Nam tươi đẹp sẽ tiếp tục chào đón siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop tham gia hành trình quảng bá du lịch Việt Nam năm 2018.

Cindy Bishop là hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên và là người dẫn chương trình nổi tiếng tại Thái Lan. Cindy Bishop còn là một trong ba siêu mẫu hàng đầu và là nhân vật quyền lực có sức ảnh hưởng trong Showbiz Thái. Hiện tại Cindy Bishop là Host của Asia's Next Top Model ba mùa liên tiếp. Chính vì thế Cindy Bishop cũng đã có dịp hợp tác và làm việc cùng Hồ Ngọc Hà, khi nữ ca sĩ trở thành giám khảo khách mời của “Asia's Next Top Model” mùa 6 được phát sóng vào tháng 10/2018.

Hợp tính nhau và quý mến người bạn đồng nghiệp, Cindy Bishop quyết định ghé thăm Việt Nam, đồng thời hội ngộ người bạn Hồ Ngọc Hà và đồng hành cùng tham gia chương trình Việt Nam tươi đẹp như một chuyến du lịch và khám phá, trải nghiệm tại Việt Nam mà tiêu biểu là thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài Hạ Long, siêu mẫu Cindy Bishop cũng sẽ có dịp tham quan và trải nghiệm ở thành phố du lịch và ẩm thực sầm uất nhất, cũng như thưởng thức vẻ đẹp của thành phố Hồ Chí Minh về đêm và hội ngộ cùng Hoa hậu Hương Giang – Hoa hậu Quốc tế tại Thái Lan trong chuyến đi này. Các nghệ sĩ sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt nhất, sang trọng nhất như nghỉ dưỡng tại resort 5 sao tại Hạ Long, di chuyển bằng thủy phi cơ riêng biệt từ Hà Nội bay thẳng đến Hạ Long để nhìn ngắm toàn bộ Vịnh Hạ Long từ trên cao, hay ăn tối trên du thuyền 5 sao để nhìn ngắm và trải nghiệm thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp về đêm.

Hành trình Việt Nam tươi đẹp dự kiến sẽ phát sóng lúc 17g20 ngày 14/10/2018 trên kênh HTV9.

VĨNH THÁI

Ảnh: THÀNH LUÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: