Hồ Ngọc Hà cực chất trong bộ ảnh mới với vai trò giám khảo

Thứ tư, 10/10/2018 16:00 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng xác nhận và có những chia sẻ về vai trò của mình khi được mời trở thành giám khảo khách mời tại Asia‘s Next Top Model .

Asia's Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu, dành cho những người mẫu đến từ các quốc gia trong khu vực châu Á tham gia, vượt qua các thử thách để trở thành người mẫu chuyên nghiệp, hướng đến vị trí Quán quân. Trong lịch sử 5 mùa từng tham gia trước đây, thành tích tốt nhất mà Việt Nam từng đạt là Á quân Asia‘s Next Top Model 2017 thuộc về siêu mẫu Minh Tú.

Vốn là chương trình truyền hình thực tế về người mẫu được yêu thích, chính vì thế với mỗi mùa diễn ra Asia's Next Top Model luôn thu hút sự quan tâm, theo dõi của rất đông khán giả quốc tế, trong đó có Việt Nam. Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng xác nhận sự xuất hiện của mình với vai trò giám khảo khách mời trong chương trình. Để nhận lời tham gia chương trình, Hồ Ngọc Hà đã phải sắp xếp thời gian vì lịch trình bận rộn, đồng thời dành thời gian tìm hiểu và trau dồi các kĩ năng chuyên môn và ngoại ngữ vì toàn bộ chương trình phải sử dụng tiếng Anh và không có thông dịch viên.

Có mặt tại Thái Lan với 4 ngày làm việc, quay hình tại Bangkok và các tỉnh lân cận, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong tập 8 của chương trình trong vai trò Giám khảo khách mời cùng hai giám khảo chính là host Cindy Bishop, nhiếp ảnh gia người Mỹ nổi tiếng Yu Tsai cố vấn và hướng dẫn cho các thí sinh trong Top 5 vượt qua thử thách trong chương trình.

Nhận lời mời xuất hiện tại Asia's Next Top Model, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Cảm giác đầu tiên của Hà thật sự vui sướng vì sự nỗ lực trong nghề của mình không những được ekip các nhà sản xuất ở Việt Nam trân quý mà còn được các ekip sản xuất nước ngoài biết đến. Tuy nhiên sau đó lại là những áp lực, khi bản thân mình cũng không nhận show nhiều nữa để dành thời gian tập trung chuyên môn, trau dồi ngoại ngữ và chuẩn bị sức khỏe thật tốt để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở môi trường Quốc tế, không phụ lòng sự mong mỏi của công chúng ở Việt Nam”.

Cũng nhân dịp này, Hồ Ngọc Hà bắt tay cùng stylist Kye Nguyễn, art director Yến Nguyễn và nhiếp ảnh Milor Trần thực hiện bộ ảnh mới dành tặng đến khán gỉả, mang ý tưởng về thập niên 80s – thời kỳ hoàng kim của âm nhạc và thời trang.

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong Asia‘s Next Top Model mùa 6 - tập 8 sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h ngày 10/10 trên kênh truyền hình FOXlife.

VĨNH THÁI

Ảnh: MILOR TRẦN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: