Hình ảnh lãng tử của Super Junior trong MV mới khiến fan "thổn thức"

Chủ nhật, 22/04/2018 09:55 (GMT+7)

Vừa qua, Super Junior đã đánh dấu sự trở lại của mình với đường đua Kpop qua MV “ Lo Siento”. Sản phẩm mới ngay lập tức khiến người hâm mộ phát cuồng bởi hình ảnh "chất lừ" và đầy thu hút.

Concept mang nhiều màu sắc khác nhau

Với “Lo Siento” Super Junior đã mang đến cho chúng ta một hình tượng hoàn toàn mới, không đơn thuần là những quý ông lịch lãm, sang trọng mà còn còn có cả sự nổi loạn

Các thành viên đã làm mới hình ảnh của bản thân với những bộ trang phục cực cool: những chiếc áo sơ mi, áo thun nhiều màu sắc nên đã hút ánh nhìn ngay từ những giây đầu của MV. Không gian của MV lần này được lựa chọn là những góc phố đầy màu sắc, những quán bar, các căn phòng vô cùng lộng cùng những chiếc đàn ghita...

Giai điệu bắt tai và có màu sắc tươi mới

Trong MV lần này, các chàng trai nhà SM có sự kết hợp với Leslie Grace- nữ ca sĩ Latin vô cùng cuốn hút để mang đến sự mới mẻ cho “Lo Siento”. Ca khúc “Lo Siento” của các chàng trai mang đậm giai điệu Pop Latin vô cùng bắt tai và dễ gây nghiện cũng như thổi một làn gió mới vào phong cách âm nhạc của nhóm, mang màu sắc đặc biệt so với những sản phẩm âm nhạc trước đây. Super Junior luôn nổi tiếng với những bước nhảy đầy mê hoặc và sản phẩm lần này cũng không ngoại lệ khi vũ đạo mang màu sắc nhẹ nhàng nhưng lại toát lên sức hút khó cưỡng.

“Lo Siento” được dự đoán sẽ là bản hit tiếp theo của Super Junior và mở ra một năm 2018 đầy thành công cho các anh chàng. Lượt xem hiện nay của MV trên youtube đã vượt mức 5 triệu và đang tiếp tục tăng lên, các chàng trai vẫn đang trong quá trình quảng bá cho sản phẩm mới lần này. Hy vọng rằng Super Junior sẽ lập nên được nhiều kỉ lục với sản phẩm mới này.

Tường Vi

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: