Hình ảnh đẹp trong cơn mưa lớn

Thứ tư, 17/07/2019 19:18 (GMT+7)

"Việc làm tốt, có ý nghĩa, thật trân trọng" là lời bình luận của cư dân mạng dành cho hành động ra đường giúp người dân đi qua đoạn đường ngập nước của cán bộ phường Linh Tây (Thủ Đức).

Theo chia sẻ trên Facebook, chiều ngày 17/7/2019, trên địa bàn quận Thủ Đức đã xảy ra cơn mưa lớn kéo dài. Với địa hình phường Linh Tây có độ dốc lớn nên nước trên các tuyến đường chảy xiết, nhất là tuyến đường Kha Vạn Cân đoạn trước Ủy ban nhân dân phường Linh Tây làm cuốn một số mô tô.

Trước tình hình trên, lực lượng Công an, Dân quân thường trực, Bảo vệ dân phố và cán bộ, công chức phường đã ra đường để hỗ trợ người đi đường lai dắt phương tiện bị nước cuốn. Các phương tiện được đưa lên sân Ủy ban nhân dân phường để đậu tạm, chờ nước rút.

Hình ảnh cán bộ phường Linh Tây người dân vượt qua đoạn đường ngập do mưa lớn

(Mời click vào ảnh để xem clip)

Ngay sau khi hình ảnh về việc làm của cán bộ phường Linh Tây được chia sẻ trên Facebook, nhiều cư dân mạng đã like, share và để lại những bình luận khen ngợi. Tài khoản Dang Minh viết: "Việc làm đáng được hoan nghênh, vì nhân dân phục vụ hết mình". "Việc làm tốt, có ý nghĩa, thật trân trọng", tài khoản Hồng Thuận Phạm comment.

TN
Ảnh: Tran Tan

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: