Hình ảnh đẹp mùa thi: lấy bút thước từ chú công an

Thứ hai, 25/06/2018 20:00 (GMT+7)

Kì thi THPT quốc gia đang diễn ra thu hút được sự quan tâm của cả nước. Vừa qua, cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau bức ảnh nói lên hành động đẹp của hai CSGT.

Hôm nay (25/6) hàng triệu sĩ tử đã bước vào kì thi quan trọng THPT quốc gia. Ở phía ngoài phòng thi, các bạn học sinh đang được tiếp thêm sức mạnh từ phía gia đình, xã hội. Đặc biệt, bức ảnh hai cảnh sát giao thông đứng trước tấm biển Bút thước được phát miễn phí kèm lời động viên ngọt ngào Chúc các em thi thật tốt đang thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, bức ảnh trên được chụp trường THPT Châu Thành (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Ngay khi vừa xuất hiện, bức ảnh đã thu hút được hàng nghìn lượt like, share. Ngoài nhiệm vụ bảo đảm an toàn cho các bạn thi sinh, hai CSGT còn tổ chức tặng bút thước cho các bạn còn thiếu nữa.

Ở phía dưới bức ảnh là hàng trăm bình luận thể hiện sự cảm kích trước tấm lòng của hai CSGT. Bạn có nickname T.U bình luận: "Công an thành phố mình cực dễ thương, người Bà Rịa là vậy đó". Còn bạn Y.N cũng thể hiện quan điểm của mình: "Hình ảnh mình thấy đẹp nhất trong mùa thi. Cần được nhân rộng ra nữa".

TƯỜNG LAM

ẢNH: page Bà Rịa Youth

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: