Hiểu teen qua cẩm nang tâm lí học đường

Thứ năm, 23/08/2018 09:25 (GMT+7)

Nhân dịp đầu năm học mới, Liên hiệp Phát triển Tâm Lý Học đường Quốc tế (CASP-I) ra mắt cuốn Cẩm nang tâm lý học đường, giúp kết nối phụ huynh, thầy cô và các bạn học sinh cấp 3.

Nhân dịp đầu năm học mới, Anbooks phối hợp với Liên hiệp Phát triển Tâm Lý Học đường Quốc tế (CASP-I) ra mắt Cẩm nang tâm lý học đường (dành cho giáo viên - phụ huynh - học sinh - sinh viên). Cuốn sách được xây dựng trên 6 trục nội dung, được sắp xếp theo các nhóm vấn đề thường gặp theo lứa tuổi tăng dần nhằm giúp kết nối thầy cô, phụ huynh với các bạn teen.

Đặc biệt, những vấn đề "nóng" trong học đường như: Bắt nạt học đường; Nghiện game, internet và mạng xã hội hay những chuyện tình yêu tuổi học trò cũng sẽ được các chuyên gia tâm lí phân tích tỉ mỉ, từ đó thầy cô, phụ huynh sẽ có góc nhìn thấu hiểu và chia sẻ hơn với teen mình đó.

Các vấn đề về giấc ngủ, mệt mỏi và các hệ lụy cũng được đề cập chi tiết để giúp teen trang bị kĩ năng chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Cẩm nang cũng cung cấp những thuật ngữ cơ bản chuyên ngành (song ngữ) để thầy cô và phụ huynh dễ dàng tra cứu, đảm bảo tính chính xác - khoa học.

Loa loa: Mực Tím và AnBooks dành tặng 5 cuốn sách Cẩm nang tâm lý học đường cho 5 bạn gửi thông tin cá nhân đến email: congtacvienmuctim@gmail.com sớm nhất đó!

MINH MINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: