Hiểu hơn về tình yêu cùng teen THPT Tây Thạnh

Thứ tư, 13/03/2019 16:15 (GMT+7)

Một buổi sinh hoạt chuyên đề về đề tài tình yêu vừa thú vị, vừa gây tò mò đã được tổ chức tại trường THPT Tây Thạnh (Q.Tân Phú).

Sáng 11/3/2019, các bạn teen trường THPT Tây Thạnh đã cùng nhau sinh hoạt một chuyên đề vô cùng hấp dẫn mang tên: Tình yêu tuổi học trò – Giới hạn và định kiến. Được biết buổi sinh hoạt chuyên đề do Phòng Tâm lí Học đường của nhà trường tổ chức, thu hút hàng trăm bạn teen khối 10 và 11 cùng tham gia.

Buổi sinh hoạt với nhiều nội dung thú vị.

Tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề, các bạn đã được trang bị kiến thức an toàn trong tình yêu, biết đâu là giới hạn đúng trong tình yêu tuổi học trò. Đặc biệt tình yêu tuổi học trò tuy trong sáng, hồn nhiên nhưng dễ trở nên phản cảm nếu teen chúng mình thể hiện không đúng cách, thiếu tế nhị nơi công cộng. Vì vậy chuyên đề cũng giúp các bạn teen biết cách thể hiện tình yêu nơi công cộng một cách đúng đắn, phù hợp.

Teen cùng phát biểu ý kiến tại buổi sinh hoạt chuyên đề.

Bện cạnh những thông tin, kiến thức từ thầy cô, buổi sinh sinh hoạt chuyên đề càng trở nên sôi động, hấp dẫn hơn từ các ý kiến, câu hỏi đóng góp tích cực của các bạn teen tham dự.

BẢO NGỌC

Ảnh: Đoàn Trường THPT Tây Thạnh

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: