Hiếu Nguyễn: “Tôi thấy mình giống một chú gà đang lạc bầy”

Thứ tư, 05/04/2017 20:18 (GMT+7)

Tham gia chương trình talk show “8 Xi nê”, nam diễn viên Hiếu Nguyễn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về con đường diễn xuất cũng như những mơ ước về một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của mình.

Là một trong những nam diễn viên sáng giá của làng phim Việt với gia tài gồm hàng loạt các vai diễn trong phim Hương ga, Găng tay đỏ, Truy sát, Lật mặt 2… nam diễn viên Hiếu Nguyễn luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà làm phim khi muốn tìm một gương mặt thủ vai… phản diện. Chia sẻ về vấn đề này với hai MC Khôi Trần và Vân Possible, Hiếu Nguyễn cho biết kỳ thực anh không cố tình và cũng không muốn đóng khung bản thân mình trong một loại vai nào cả. Tuy nhiên, vì đã từng có nhiều vai phản diện thành công nên các đạo diễn, các nhà làm phim luôn tin tưởng trao cho anh dạng vai này, và anh luôn cố gắng làm hết sức mình để không làm phụ lòng họ. Và chính điều đó lại càng làm cho anh gắn bó thêm với các nhân vật phản diện và cũng vô cùng giỏi võ.


Hiếu Nguyễn trên chuyến xe đầy thú vị

Tuy nhiên, Hiếu Nguyễn cũng chia sẻ thêm, vai diễn đầu tay của anh lại là một vai diễn chính diện: Thạch Sanh trong Cuộc chiến với chằn tinh. Đây cũng là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp của Hiếu Nguyễn vì đó là lần đầu tiên anh đóng phim điện ảnh mà lại phải diễn với kỹ xảo 3D và trường quay phông xanh. Những trải nghiệm trong bộ phim này là thách thức vô cùng lớn với anh, tuy nhiên, cũng nhờ có nó mà Hiếu Nguyễn được nhiều nhà làm phim ở thị trường Việt nói chung và ở TP. HCM nói riêng để mắt đến.


Selfie cùng 2 MC của chương trình

Một mình từ Bắc vào Nam lập nghiệp, đến nay, Hiếu Nguyễn ít nhiều đã có được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng có lúc nhớ nhà, nhìn lại bản thân, anh vẫn tự nhủ mình càng phải cố gắng hơn nữa. Có khi Hiếu Nguyễn thấy bản thân mình như chú gà con lạc mẹ giữa mùa đông, kêu chiêm chiếp nhỏ bé và yếu ớt. Đó chính là lúc mà Hiếu Nguyễn cảm thấy bản thân mình cần có một mái ấm hơn bao giờ hết.

Nói về chuyện tình cảm, Hiếu Nguyễn cho biết trước đây anh không nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương vì thấy bản thân mình chưa đủ ổn định để chăm lo cho một ai đó. Tuy nhiên, xuất hiện trên chuyến xe của “8 Xi Nê” lần này, Hiếu Nguyễn đã hoàn toàn đủ tự tin để khẳng định mình đã có đủ năng lực và điều kiện để toàn tâm toàn ý chăm lo cho một cô gái nào đó. Và người yêu lý tưởng của anh chàng soái ca màn ảnh rộng này phải là một người phụ nữ của gia đình, vì gia đình là điều mà Hiếu Nguyễn luôn trân trọng trong cuộc sống.

Kết thúc phần trò chuyện, Hiếu Nguyễn chia sẻ một vài thông tin thú vị về hậu trường đóng phim của mình cũng như bật mí về dự án điện ảnh mà anh đang tham gia, hứa hẹn ra rạp vào năm nay. Hiếu Nguyễn hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ mình và bản thân anh cũng luôn cố gắng làm mới các vai diễn qua từng tác phẩm.

Bạn có thể xem Hiếu Nguyễn trong "8 Xi Nê" tại link: https://www.youtube.com/watch?v=Agj89aYhc6U

CHOW CHOW

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: