Hiếu Bò Kho, TikToker luôn muốn lan tỏa năng lượng tích cực

Thứ năm, 27/01/2022 16:07 (GMT+7)

“Tuổi trẻ ta hết mình với thứ được gọi là đam mê. Vậy có bao giờ bạn trò chuyện với đam mê của mình chưa?”. Người đứng sau câu nói nổi tiếng này là Hiếu Bò Kho - Trần Trung Hiếu (đang sinh sống tại Đà Lạt).

Bén duyên và làm các clip TikTok đậm chất điện ảnh, hiện tại Trung Hiếu có 2 kênh TikTok là Hiếu BK và Hiếu Bò Kho. Chia sẻ về lí do đặt tên kênh TikTok khá đặc biệt của mình, Trung Hiếu cho biết: “Ban đầu Hiếu xây dựng nickname của bản thân là Hiếu BK trên tất cả các nền tảng, từ YouTube cho đến các hội nhóm liên quan đến làm phim.

Sau một thời gian trải nghiệm trên nền tảng TikTok, Hiếu nhận được khá nhiều bình luận chế tên Hiếu BK đủ các thể loại như: Hiếu Bò Kho, Hiếu Bánh Khọt, Hiếu Bách Khoa hay thậm chí còn nhiều cái tên khác ngộ nghĩnh hơn. Cảm thấy rằng những chia sẻ của mình mang tính chất cộng đồng và để biến ‘thù’ thành ‘bạn’, Hiếu quyết định lấy cái tên Hiếu Bò Kho mà các bạn gọi mình để lập một kênh TikTok thứ 2”.

TikToker Trung Hiếu.

Chia sẻ về câu nói “Tuổi trẻ ta hết mình với thứ được gọi là đam mê…” nổi tiếng trên TikTok, Trung Hiếu cho biết đoạn clip gốc dành cho câu nói này đã đạt 2,6 triệu views chỉ chưa đầy 3 ngày đăng tải, hơn 300.000 lượt tim và 30.000 lượt sử dụng âm thanh… chưa tính những bản cover từ rất nhiều Tiktoker triệu views khác.

Khởi đầu là người chuyên về các lĩnh vực videographer, Kol lĩnh vực quay phim, content creator nên khi quyết định xây dựng các kênh TikTok Hiếu BK, Trung Hiếu cũng chọn chia sẻ về các tip, kinh nghiệm và tạo cảm hứng cho các bạn trẻ tìm hiểu để làm phim. Kênh TikTok thứ 2 là Hiếu Bò Kho được nhiều bạn trẻ biết đến hơn với những trích dẫn của bản thân Trung Hiếu, nhằm tạo động lực và lan toả năng lượng tích cực trên hành trình tìm kiếm đam mê bản thân.

Hiếu đam mê với làm phim.

Chia sẻ về lí do chọn chủ đề lan tỏa năng lượng tích cực lên TikTok, Trung Hiếu cho biết: “Sau một tai nạn của bản thân, mình hôn mê sâu và chết lâm sàng. Hiếu quyết định nhìn nhận lại bản thân rằng mình đã đam mê đúng chưa? Mình đã thực sự hết mình với đam mê hay chưa? Hay chỉ đang tự cho rằng công việc là đam mê và chưa hề thực tế. Hiếu quyết định ‘Trò Chuyện Với Đam Mê’, tức trò chuyện với phiên bản tốt hơn của mình, một Hiếu BK mà những ngày đầu tiên mà bản thân hướng đến. Được cầm máy quay, được thoả đam mê của mình.

Hiếu mất 8 năm cho việc tìm hiểu và tự học về quay phim nên việc cần làm ngay lúc này là rút ngắn thời gian đó bằng cách xác định nhu cầu, nhìn nhận lại và tìm hướng đi tốt nhất cho bản thân, và làm TikToker là một phần đam mê bản thân”.

Sau một thời gian tìm hiểu nền tảng TikTok, Trung Hiếu quyết định làm lại một phiên bản nhiều cảm xúc hơn với mục đích tạo động lực cho các bạn đang trên hành trình tiến tới đam mê. Hiếu cũng dành thêm thời gian để tập luyện kể chuyện để có thể đưa mọi người đến những trích dẫn tạo cảm hứng nhất.

Hiếu từng đạt được 100 ngàn followers trong 2 ngày.

Trải qua nhiều khó khăn và bắt đầu làm quen với TikTok, hiện tại các kênh TikTok của Trung Hiếu đã đạt được nhiều con số khủng: “Một cột mốc mà Hiếu khá bất ngờ với kênh Hiếu Bò Kho đó là kênh chỉ sau vài tháng xây dựng lên đã đạt 400 ngàn followers.

Với một series các video trên 1 triệu views và một videos viral mới nhất mang tính chất giải trí lên đến 17 triệu views. Hiện tại kênh đã đạt 5,7 triệu lượt yêu thích. Ngoài ra ở một hướng chuyên sâu hơn về các tip làm phim trên kênh TikTok Hiếu BK cũng đã đạt gần 200 ngàn followers và 1,9 triệu lượt thích”.

Trung Hiếu chọn TikTok để lan tỏa năng lượng tích cực.

TikTok với Hiếu là một trong những phương tiện tốt để có thể giúp Hiếu tiếp cận đến đam mê điện ảnh của mình. Sắp đến Trung Hiếu cho biết sẽ dự định đưa series “Trò Chuyện Với Đam Mê” từ TikTok ra thực tế, để giúp các bạn có thể giao lưu và chia sẻ trực tiếp với những khách mời từ các lĩnh vực khác nhau.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: