Hiện tượng sách Sử Việt bán hết 5000 bản trước ngày phát hành

Thứ tư, 28/06/2017 21:26 (GMT+7)

Đó là kỉ lục mới được ghi nhận trong mảng sách Lịch Sử thuộc về cuốn sách Sử Việt - 12 Khúc tráng ca của tác giả Dũng Phan, vừa chính thức ra mắt vào ngày 26/6 vừa qua.

Sách Sử Việt - 12 Khúc tráng ca kể về các anh hùng có công dựng nước và giữ nước như: Đinh Bộ Lĩnh, Lý Thái Tổ, Lê Đại Hành... dựa theo các tư liệu chính sử, kèm theo đó là nhận định của riêng tác giả. Chính lối hành văn, cách kể chuyện thu hút đã đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của độc giả trẻ hôm nay nên đã nhanh chóng "tạo bão" từ các bài viết đơn lẻ trên trang Fanpage cho đến khi được in thành sách. Và anh Dũng Phan đã rất khéo léo khi chắt lọc những thông tin chính xác, né các thông tin ngoài lề chưa được kiểm chứng hay còn gây tranh cãi để giúp bạn đọc có góc nhìn đúng đắn về lịch sử.

"Bài học lớn nhất là tôi thấm từ câu nói của Giáo sư Cao Huy Thuần khi ông nhận giải thưởng Phan Châu Trinh: “Tôi là ai? Dân tộc tôi là ai? Là gì? Là thế nào? Chúng ta cần hiểu vì sao đất nước trải qua 1.000 năm Bắc thuộc nhưng vẫn giữ được nước, giữ được tiếng nói của mình... Các bạn hãy đọc lịch sử bằng trái tim hướng thiện và bằng cả khối óc biết tư duy"- anh Dũng Phan chia sẻ tại buổi ra mắt sách. Sách hiện đang được bán ở các nhà sách và trang bán online trên toàn quốc.

NHƯ Ý

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: